ข่าววอลเลย์บอล

วิภาวี ศรีทอง ลูกยางสาวทีมชาติไทย โพสต์เตือนห้ามเอารูปตัวเองไปแปะเว็บพนัน

วิภาวี ศรีทอง

“มด” วิภาวี ศรีทอง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ซึ่งกำลังเล่นวอลเลย์บอลอาชีพอยู่กับทีมฮุนได ฮิลล์สเตรทในโคโว วี-ลีก หรือวอลเลย์บอลอาชีพในประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของตนเอง วอนอย่านำรูปไปใช้โดยพลการ

หัวเสาของฮุนได ฮิลล์สเตรท ได้โพสต์ผ่าน “Threads” ระบุว่า “ไม่อนุญาตให้เอารูปของหนูไปแปะเว็ปพนันนะคะ!!”

 โดยก่อนหน้านี้ได้ปรากฏภาพของ วิภาวี ศรีทอง ในเว็บไซต์การพนัน ซึ่งหลังจากที่ วิภาวี โพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น ก็ได้มีแฟนวอลเลย์บอลมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น รวมถึงบอกว่า เห็นภาพของ วิภาวี ในหลายเว็บไซต์เลยทีเดียว

วิภาวี ศรีทอง

 สำหรับ “มด” วิภาวี เพิ่งเผชิญกับข่าวสุดเศร้า หลังต้องสูญเสีย นายพิชัย ศรีทอง อายุ 57 ปี คุณพ่อ ที่เสียชีวิตลงด้วยโรคสมองอักเสบ โดยมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศลศพ ที่ หมู่บ้านป่าไผ่ หมู่ 4 ต.เมืองพาน อ.พาน จ.เชียงราย ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่ามา ซึ่งวิภาวี ได้เดินทางด่วนกลับมาจังหวัดเชียงราย เพื่อร่วมในพิธี

 ภายหลังเสร็จจากงานฌาปนกิจศพคุณพ่อในวันที่ 4 ธ.ค. 66 วิภาวี ได้รีบเดินทางกลับไปประเทศเกาหลีใต้ทันที โดย วิภาวี มีกำหนดแข่งขันวันที่ 7 ธ.ค. ซึ่งโดยเหตุการณ์น่าเศร้าใจนี้ทำให้มดพลาดเกมการแข่งขันกับทาง จีเอส คาลเท็กซ์ ที่มีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

สำหรับ “มด” วิภาวี ศรีทอง ถือเป็นนักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงปีที่ผ่านมา กลายเป็นขวัญใจของแฟนลูกยางในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยผลงานที่มักจะช่วยลงมาเปลี่ยนเกม และทำคะแนนให้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอยู่หลายครั้ง โดยก่อนหน้านี้เธอ เล่นอยู่กับสโมสร สุพรีม ชลบุรี  พร้อมกับคว้าแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก มาแล้ว 3 สมัย ก่อนที่ฤดูกาลล่าสุด จะย้ายไปเล่นกับ ฮุนได ฮิลล์สเตรท ในการแข่งขันลีกประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบันนั้น วิภาวี ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม คว้า MVP ไปแล้ว 3 ครั้ง

โดยนัดต่อไป ฮุนได ฮิลล์สเตรท มีโปแกรมต้องพบกับ ไอบีเค อัลโทส ศึกโคโว วี-ลีก เกาหลี ในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะมีโปรแกรมยาวถึงเดือนมีนาคมอีก 4 รอบ ที่ต้องทำการแข่งขัน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top