ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย / มาเรียฮามน์ – เอซี โอลู

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย / มาเรียฮามน์ - เอซี โอลู

สภาพความพร้อมเจ้าบ้าน มารีฮานม์

เจ้าบ้าน มาเรียฮามน์ วันนี้ สภาพความพร้อมค่อนข้างสมบูรณ์ เลยทีเดียว แต่ค่อนข้างน่าเสียดาย เนื่องจากช่วงหลังฟอร์มดีมากๆ ชนะต่อเนื่องและพบรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างลงตัว โดย 2 นัดที่ผ่านมาเป็นการชนะรวดแบบยิงคู่แข่งได้ถึง 8 ประตู โดยที่ไม่เสียประตูเลย นับว่าฟอร์มเจ้าบ้านกำลังแรงมากๆ แต่พลาดโอการที่จะไปเล่นเพลย์อ๊อฟในสเตทบน แต่ก็ไร้ความกดดันเพราะยังไงโอกาสการตกชั้นในทางปฎิบัตินับเป็น 0 แล้ว วันนี้น่าจะลงเล่นในฟอร์มที่ดีต่อเนื่องเอาใจแฟนบอลในบ้านเท่านั้น

สภาพความพร้อมทีมเยือน เอซีโอลู

ส่วนทีมเยือนอย่าง เอซี โอลู สภาพความพร้อมก็สมบูนร์ไม่ต่างกัน โดยช่วงหลังก็ยังถือว่าเล่นดีท๊อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน โดย 2 นัดที่ผ่านมาก็ชนะรวด และยิงได้ถึง 10 ประตู แต่ก็ยังเห็นช่องว่างในเกมส์รับเช่นเดียวกันโดยก็เสียประตูได้ค่อนข้างง่าย แต่ฟอร์มโดยรวมแล้วยังถือว่าอยู่ในช่วงที่ดี และสถานะการณ์ก็ไม่ต้องมีลุ้นอะไรแล้วและยังอยู่ในโซนปลอดภัย หลังจากนี้น่าจะเล่นแค่ประคองตัวเท่านั้น

ชี้เป้าฟุตบอลวันนี้

เจ้าบ้านอย่าง มาเรียฮามน์ และเอซี โอลู วันนี้ ยังคงเล่นด้วยฟอร์มที่ดีกันมาต่อเนื่องทั้งคู่ และไม่มีผลอะไรในการลุ้นแชมป์หรือตกชั้นในฤดูกาลนี้แล้ว ทั้งคู่น่าจะเล่นเพื่อประคองเกมส์ให้ดีจนจบฤดูกาลเท่านั้น ส่วนแรงจึงใจในเกมส์นี้เจ้าบ้านยังคงดูดีกว่า แต่เนื่องด้วยช่วงหลังทั้งคู่มีเกมส์รุกที่ลงตัว ยิงกันเป็นกอบเป็นกำ ทำให้วันนี้รูปเกมส์จะเปิดแลกกันสนุก และมีโอกาสยิงกันแบบอุคตรุด เลยทีเดียว ให้มองไปที่การยิงกันเยอะๆจะดีกว่า

ยิงกันกระจาย สกอร์รวมกันไม่ต่ำกว่า 3 ลูก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top