ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอลกับคุณต๋วย / อินเตอร์มิลาน – บาเซโลน่า

สภาพความพร้อมอินเตอร์มิลาน

อินเตอร์วันนี้จะลงเล่นในรังตัวเอง สภาพทีมนั้นถือว่าเสียหายอยู่พอสมควร เนื่องจากขาดกำลังหลักตัวสำคัญอย่าง โบโซวิช ซึ่งช่วงหลังต้องบอกว่าเป็นห้องเครื่องตัวสำคัญของอินเตอร์จริงๆ และแนวลุกอย่างลูกาคู วันนี้ต้องรอเช็คความฟิตด้วยว่าจะพร้อมลงล่าตะข่ายหรือไม่ ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของเจ้าบ้านนั้นไม่ดีเอาสะเลย โดย 2 นัดล่าสุดในลีกเอง ก็แพ้มาทั้ง 2 นัดรวด ทำให้วันนี้ในเวทียุโรปต้องเน้นทำผลงานเต็มที่เพื่อจะเรียกขวัญกำลังใจ ให้กลับมาให้เร็วที่สุด

สภาพความพร้อมบาเซโลน่า

บาซ่าเองในการไปเยือนอิตาลีวันนี้ มีตัวเจ็บค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะแนวรับ ที่ขาด กุนเด้ และกลางที่ขาด เฟรงกี้เดอยอง ทำให้มีผลกระทบพอสมควร แต่เนื่องจากบาซ่าในชุดนี้ มีขนาดทีมที่เป็นขนาดใหญ่ มีตัวที่สามารถทดแทนกันได้อยู่เสมอ จึงทำให้สถาพทีมโดยรวมนั้นยังแข็งแกร่งอยู่ โดยฝากความหวังไว้กับ 3 ประสานแดนหน้าอย่าง เลวาน ราฟินญ่า และเดมเบเล่ ในการจบสกอร์ ซึ่งช่วงหลังนั้นสามารถทำผลงานได้ดีด้วย

ชี้เป้าฟุตบอล

ด้วยกลุ่มนี้เป็นกรุ๊ปออฟเดท การมีผลแพ้ชนะในนัดนี้อาจจะทำให้ได้ผู้เข้ารอบรางๆได้เลย อินเตอร์เล่นในบ้านช่วงหลังมีปัญหาในด้านเกมส์รับ แต่เกมส์รุกถึงแม้จะทำประตูได้ไม่เยอะแต่ก็ยิงได้อย่างสม่ำเสมอ เนื่องด้วยสภาพที่เป็นรองด้วยอาจจะเน้นรับกุมเป็นพิเศษ แต่เนื่องด้วยทีมเยือนบาซ่าชุดนี้ มีเกมส์รุกที่จัดจ้านเหลือเกิน และน่าจะเจาะตาข่ายเจ้าบ้านได้ด้วย และเนื่องด้วยเป็นเกมส์สำคัญด้วยแล้ว อาจจะทำให้เกมส์เปิด และมีโอกาสยิงประตูกันได้ทั้ง 2 ทีม

สกอร์สูง ยิงกันรวมไม่ต่ำกว่า 3 เม็ด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top