ทรรศนะบอลวันนี้

 วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา พบ อัลเมเรีย 30/09/65 by กัปตันแป๊ะ

วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา พบ อัลเมเรีย 30/09/65 by กัปตันแป๊ะ

แอธเลติก บิลเบา

เจ้าบ้าน  แอธฯ บิลเบา ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 3-2 ในลีกเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ผลงานโดยภาพรวมในช่วงที่ผ่านมานั้นก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียว เพราะ เกมในลีกลงเล่นมาแล้ว 6 นัด เป็นการ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมด้วยกัน สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่สามารถใช้งาน มิเกล เบสก้า, มิเกล บาเลนเซียก้า, ยูรี่ เบร์ชิเช่, ดานี่ วิเวียน และ ฆูเลน อากีร์เรซาบาล่า ซึ่งมีอาการบาดเจ็บ คาดว่า บัลเบร์เด้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อิเกร์ มูเนียอิน กับ อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังเหมือนเดิม

อัลเมเรีย

  อัลเมเรีย ของกุนซือ รูบี้ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ มาร์ยอร์ก้า 0-1 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เซซ่าร์ เด ลา ออซ กับ อเล็กซ์ เซนเตเญส สองแข้งเดี้ยงค้างสต๊อค ซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งคู่ คาดว่า รูบี้ เตรียมจัดทัพในแผนการเล่น 4-4-2 โดยมี เอล บิลาล ตูเร่ กับ ลาร์ชี่ รามาซานี่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ลูกัส โรเบร์โตเน่ กับ ซามู คอสต้า ผนึกกำลังกันคุมเชิงจากแดนกลางเหมือนเดิม

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

ภาพรวมถ้าเทียบกันดูจากทั้งในเรื่องของ ผลงานในช่วงที่ผ่านมา และ ศักยภาพทีมภาพรวมของทั้งสองทีมนี้กันดู ต้องบอกว่าเจ้าบ้านอย่าง แอธเลติก บิลเบา เองพวกเขาก็ยังดูเหนือกว่า และ ดูดีกว่า ทางด้านทีมน้องใหม่ของฤดูกาลนี้ที่อาการก็ยังดู น่าเป็นห่วง บอกเลยงานนี้เจ้าบ้าน แอธฯ บิลเบา เข้าวินแบบไร้ปัญหาแน่นอน เพราะพวกเขามาพร้อมกับฟอร์มสุดเข้ม ชนะถึง 4 จาก 5 หนท้ายในลีก (แพ้ 1) และผลิตสกอร์เป็นกอบเป็นกำรวมทั้งสิ้น 12 ประตูเลยทีเดียว  ประกอบกับทีมเยือน อัลเมเรีย ที่นอกจากมาตรฐานจะเป็นรองเยอะแล้ว ผลงาน 3 เกมลีกหลังสุดก็ปราชัยรวดแบบยิงคืนไม่ได้เลยสักเม็ดเดียว ดูแล้วเกมนี้ แอธเลติก บิลเบา ลงตัวกว่าเยอะในเวลานี้ แถมจุดขายในเกมเหย้าของทีมก็ยังทำงานต่อเนื่อง ดังนั้นเกมนี้ แอธเลติก บิลเบา น่าจะปิดงานได้แน่นอน

1 ตัว หวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้ ให้เชียร์ไปที่ แอธเลติก บิลเบา ไปได้เลย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top