ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ สกอตแลนด์ พบ ไอร์แลนด์

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ สกอตแลนด์ พบ ไอร์แลนด์

สกอตแลนด์

เจ้าถิ่นสกอตแลนด์ เกมที่แล้วสวมบทโหด ไล่อัดยูเครนมา 3-0 เลยทีเดียว ทำให้ 2 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยได้ 2 นัดรวดทำให้ตอนนี้ สกอตแลนด์ อยู่อันดับที่ 1 ลีกB กลุ่มที่ 4 อยู่ในตอนนี้ วันนี้ สตีฟ คลาร์ค กุนซือใหญ่พร้อมจัดตัวผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเหมือนเดิม นำทัพโดย สกอตต์ แม็กโตมิเนย์ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง จอห์น แม็กกินน์ และทางด้าน ไรอัน คริสตี้ นำทัพในวันนี้

ไอร์แลนด์

สำหรับทางด้านทีมเยือนอย่าง ไอร์แลนด์ วันนี้กุนซือ สตีเฟ่น เคนนี่ จะไม่มีทางด้าน ควีมีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งจากลิเวอร์พลู กับทางด้าน ดาร์ราจ เลนิแฮน กองหลังตัวเก่งจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนตัวหลักตัวอื่นๆยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น เจสัน ไนท์ เจมส์ แม็ก คลีน สกอตต์ โฮแกน และ ทรอย แพร์ร็อตต์ คอยล่าตาข่ายให้กับทีมเหมือนเดิม

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

เกมนี้เจ้าถิ่นอย่าง สกอตต์ แลนด์ น่าจะเก็บ 3 แต้มมาครองได้อีก 1 เกม เพราะว่ามาตฐานของทีมและตัวผู้เล่นดูดีกว่าทางด้านผู้มาเยือนอย่าง ไอร์แลนด์ อยู่พอสมควร โดยเฉพาะ 2 เกมล่าสุดที่เก็บชัยมาได้ทั้ง 2 เกมและยิงรวมกันถึง7ลูกเลยทีเดียว แม้ว่าเกมแรกที่เจอกันมาจะแพ้มาถึง 3-0 แต่วันนี้บอกเลยว่า สกอตต์ แลนด์ พร้อมจัดหนักทบต้นทบดอก ให้กับผู้มาเยือนอย่าง ไอร์แลนด์ แน่นอน

ฟันธง 1 ตัวหวานเจี๊ยบคืนนี้ สกอตต์ แลนด์ เพลินอุราอย่างแน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top