ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ อังกฤษ พบ เยอรมัน 25/09/65

วิเคราะห์บอล by กัปตันแป๊ะ อังกฤษ พบ เยอรมัน 25/09/65

อังกฤษ

อังกฤษ ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ อิตาลี 0-1 ในแมตช์ล่าสุด ผลงานโดยภาพรวมในรอบนี้ของพวกเขานั้น ก็ต้องบอกว่า ทำผลงานได้ไม่ดีเลย ทำให้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วที่พวกเขานั้นยังคงชนะใครไม่ได้เลย สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม จะได้ตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการได้อีกครั้ง ส่วนในตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาในการจัดทัพ คาดว่า เซาธ์เกต เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-1-2 โดยมี แฮร์รี่ เคน กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ เมสัน เม้าต์ คอยขับเคลื่อนในแดนกลาง

เยอรมัน

ผู้มาเยือน เยอรมัน ของกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ฮังการี 0-1 ในเกมล่าสุด ก็ต้องบอกว่าทำผลงานได้ยังไม่ดีนักเช่นเดียวกัน เพราะ ลงเล่นมา 5 นัด เป็นการ ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 เกมด้วยกัน สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ จะไม่มีชื่อ เลออน กอเร็ตซ์ก้า กับ มานูเอล นอยเออร์ สองแข้งที่ติดเชื้อโควิด-19 คาดว่า ฮันซี่ ฟลิค เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ในแดนหน้า โดยมี โธมัส มูลเลอร์ เลรอย ซาเน่ และ จามาล มูเซียล่า เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

กัปตันแป๊ะ ฟันธง

ตอนนี้เจ้าบ้าน อังกฤษ เตรียมย้ายลงสู่ลีก บี แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์จากการมีเพียงแค่ 2 คะแนนจาก 5 เกมที่ผ่านมา ขณะเดียวกันทางด้านทัพ “เมืองเบียร์” ยังพอมีลุ้นเบียดชิงอันดับสองจาก อิตาลี ได้อยู่ นอกจากนี้หากเทียบศักยภาพของขุมกำลังกันปอนด์ต่อปอนด์ ดูเหมือนว่าเยอรมันจะได้เปรียบกว่าหน่อยๆ แต่วันนี้ทัพ สิงโตคำราม ได้กลับมาเล่นที่บ้านที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี๊ยม น่าจะใส่เต็มร้อยต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจ และเพื่อศักดิ์ศรีของชาติค้ำคออยู่
ฟันธง 1 ตัวหวานเจี๊ยบในค่ำคืนนี้ ขอเชียร์ไปที่ทัพ สิงโตคำราม เป็นหนึ่งตัวหวานเจี๊ยบ ในค่ำคืนนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top