ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล กับ แจ๊คอินไซด์ วันนี้ 2 คู่ ที่หน้าสนใจ ฟุตบอล เยาวชนชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป อายุไม่เกิน19ปี (UEFA U19)

คู่แรก เริ่ม 19.00น. ระหว่าง เดนมาร์ก ยู19 พบ อังกฤษ ยู19

เดนมาร์ก ยู19 ผลงานของพวกเขาใน 5 นัดหลัง ยังถือว่าไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ กับการ ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 และเสียประตูทุก 5 นัดหลังที่ผ่านมา บ่งบอกถึงเกมส์รับของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก แต่ 2 นัดล่าสุดต้องบอกว่าพวกเขาเองมั่นใจสามารถเก็บชัยชนะทั้งเหย้าและเยือนมาได้โดยนัดเหย้า ชนะ มอนเตเนโกร มา 6-1 และนัดเยือน ชนะ จอร์เจีย มา 3-1 ถือว่าเรียกความมั่นใจได้สุดๆ และผลงานเล่นในบ้านก็ยังไว้ใจได้

อังกฤษ ยู19 ผลงานของพวกเขาเองใน 5 นัดหลังที่ผ่านมาถือว่าทำได้ดีมากโดยการ ชนะ 4 เสมอ 1 อยู่ในฟอร์มที่เก่งของพวกเขา และยังมีผลงานในเกมส์เหย้าและเยือนดีกว่าทีมอื่นๆ และ 5 นัดที่ผ่านมาพวกเขาเสียไปแค่ 2 ประตูเท่านั้นและการจบสกอร์ของพวกเขา 5 นัดถืดว่าดีสุดๆ ยิงมาได้ 11 ประตู บ่งบอกถึงเกมส์รุกของพวกเขามีประสิทธิภาพที่ดีมาก และเกมส์รับเหนียวแน่น

การเจอกันของคู่นี้ ยังมองว่า อังกฤษ ยู19 ยังดูดีกว่าเยอะพอสมควร

วันนี้ขอเชียร์ไปที่ อังกฤษ ยู19 วันนี้จะเอาชนะไปได้ รับรองว่า ระรื่นคอ แน่นอน

คู่ที่สอง เริ่ม 19.00น. ระหว่าง โปแลนด์ ยู19 พบ อิตาลี ยู19

โปแลนด์ ยู19 ผลงานของพวกเขาโดยรวมที่ผ่านมา 5 นัดหลัง ถือว่าทำได้ดีโดยการ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 และมีเกมส์ที่เล่นในบ้านค่อนข้างแข็งแกร่งพอสมควร แต่เกมส์เยือนนอกบ้านนั้นผลงานไม่ดี 5 ล่าสุดของพวกเขา เสียไปถึง 8 ประตูด้วยกัน เกมส์รับยังถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมส์รุกของพวกเขาค่อนข้างใช้ได้ ยิงไปแล้ว 11 ประตู 5 นัดที่ผ่านมา

อิตาลี ยู19 ผลงานของพวกเขาเอง 5 นัดที่ผ่านมายังอยู่ในฟอร์มขึ้นๆลงๆพอสมควร 5 นัดล่าสุด ชนะ 2 แพ้ 3 และมีเกมส์เยือนที่ไม่ดีโดย 2 นัด ล่าสุดก็พึ่งแพ้มา แต่พวกเขามีเกมส์ในบ้านที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่นัดนี้ต้องออกไปเยือน

การเจอกันของคู่นี้ ยังถือว่า 3 นัด ยังคงเป็นทาง อิตาลี ยู19 ที่ยังทำได้ดีกว่าชนะทั้ง 3 นัดรวด ในการเจอกับ โปแลนด์ ยังคงเป็นบอลแพ้ทางอยู่ฝั่งเดียว

วันนี้ขอเชียร์ไปที่ อิตาลี ยู19 ยังคงมั่นใจวันนี้พวกเขาจะมาเก็บ 3 แต้มได้ รับรองว่า ระรื่นคอ แน่นอน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top