ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล เจาะลึกทุกลีกทุกสนามและบอลสดสูงครึ่งแรก กับ แจ๊คอินไซด์ 30-9-65 ลาลีกา สเปน ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา VS อัลเมเรีย เริ่ม 02.00

แอธเลติก บิลเบา

ผลงาน 6 นัด กับฤดูกาลนี้เจ้าถิน แอธเลติก บิลเบา ถือว่าทำได้ดีโดยการ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ตัวผู้เล่นวันนี้ถือว่ายังอยู่กันครบ นำทีมตัวพร้อมจบสกอร์อย่าง อินญากี้ วิลเลียมส์ 6 นัด 2 ประตู ซึ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ถือว่าวันนี้เจ้าถิ่นเองได้เปรียบพอสมควร

อัลเมเรีย

ผลงานพวกเขา ฤดูกาลนี้ออกสตาร์ทมาได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนความพร้อมวันนี้ถือว่ายังอยู่กันครบ นำทีม 2 แดนหน้าหลักอย่าง เอล บีลาล ตูเร่ 6 นัด 2 ประตู คู่กับทางด้าน ลาร์จี้ รามาซานี่ สองกอนหน้า2 คนนี้ถือว่าเล่นเข้าขากันดีมากๆ นัดที่พวกเขาชนะ เซบีย่า มาได้ 2-1 ถือว่าฟอร์มดี ถึงวันนี้จะบุกมาเป็นรองก็ตาม

โดยรวมแล้ว วันนี้ยังมองว่า ถึงแม้ทีมผู้มาเยือนอย่าง อัลเมเรีย จะฟอร์มไม่ดีมาก็ตาม แต่เวลาเจอทีมใหญ่ๆระดับหัวตาราง พวกเขาเองมักจะเล่นได้ดีและเต็มที่มากจริงๆ กับสื่อทางสเปนมองทางด้าน แอธเลติก บิลเบา เป็นต่อถึงกับ 1.5 ช่วงตัว ยังมองว่าเยอะเกินไป ถ้า อัลเมเรีย แพ้ เต็มที่ ไม่ขาดถึง 2 ประตู แน่นอน

วันนี้ขอเชียร์ทีมผู้มาเยือนอย่าอัลเมเรีย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top