ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล เอฟซี ซูริค vs พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น By ต้น VAR

ยูฟ่า ยู ลีก

เอฟซี ซูริค -vs- พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น

แฮนดี้แคป พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น -1

สนาม Stadion Letzigrund

กรรมการ William Collum

ทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง เอฟซี ซูริค ตัวแทนจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ นั้นเกมส์ล่าสุดในลีกพวกเขาบุกเสมอกับ กราซฮ๊อปเปอร์มา 1-1 ทำให้ตลอด 6 เกมส์หลังสุดในลีกยังไม่ชนะใคร เสมอ 2 แพ้ 6 และหากย้อนไปนานกว่านั้น ในฤดูกาลนี้พวกเขายังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย เสมอ 3 แพ้ 6 ถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ย้ำแย่ที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนใน ยูโรป้าลีก นั้นไม่ต้องพูดถึงลงเล่นมา 2 นัด แพ้ อาเซน่อล 2-1 แพ้ โบโดกริม 2-1 ทำให้ยังไม่มีซักแต้ม ด้วยผลงานแบบนี้จึงถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะตกรอบ ยูโรป้า ในปีนี้เป็นทีมแรก

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ตัวแทนจากฮอลแลนด์ นั้นเกมส์ล่าสุดในลีกพวกเขาบุกไปแพ้คัมบูมา 3-0 แต่ภาพรอบตลอด 6 เกมส์หลังสุดยังพอไว้ใจได้ แม้ว่าอาจจะทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานเล็กน้อยในช่วงนี้ เนื่องจากปัญหาผู้เล่นตัวหลัดบาดเจ็บหลายคน ส่วนผลงานใน ยูโรป้า พวกเขาพึ่งลงแข่งมานัดเดียว เสมอ โบโดกริม 1-1 ทำให้มี 1 แต้มแต่มีเกมส์ตกค้างกับ อาเซน่อล 1 เกมส์

แน่นอนว่าโมเมนตั้มวันนี้เอียงมาทางฝั่งผู้มาเยือนอย่าง พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น เต็มเพราะมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามากกว่า รวมถึงทั้งคุณภาพของทีมและตัวผู้เล่นก็เหนือกว่าทุกขุมกำลัง วันนี้ต้องวนเวียนมาเจอกับทีมแจกแต้มอย่าง เอฟซี ซูริค เชื่อว่าวันนี้ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น จะบุกมาเก็บ 3 แต้มไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น

สนใจเข้ากลุ่มฟุตบอลเพื่อรับทัศนะตลอดทั้งวัน @tonvar (มี @ นำหน้า)

https://linktr.ee/tonvar

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top