ทรรศนะบอลวันนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนฯ ซิตี้ vs โคเปนเฮเก้น By ต้น VAR

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ -vs- เอฟซี โคเปนเฮเก้น

แฮนดี้แคป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ -3.25

สนาม Etihad Stadium

กรรมการ Donatas Rumšas

ทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเกมส์ล่าสุดพวกเค้าเปิดบ้านทำเกมส์ แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ ไล่ ถล่ม แมนยู ไป 6-3 แถมในฤดูกาลนี้เกมส์ที่ลงเล่นในสนามแห่งนี้ พวกเค้ายังไม่พลาดท่าแพ้ต่อทีมไหนเลย ชนะรวดทั้งหมด โดนแต่ละเกมส์ที่ลงเล่นในสนามแห่งนี้ ยิ่งไม่ต่ำกว่า 4 เม็ด ส่วนในศึก UCL พวกเค้าเก็บได้ 6 คะแนนเต็มกับ เกมส์ที่ชนะ เซบีย่า 4-0 ชนะดอทมุน 2-1

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เอฟซี โคเปนเฮเก้น ตัวแทนจากประเทศเดนหมาก เกมส์ล่าสุดในลีกพวกเค้าเปิดบ้านเอาชนะ อาฮุส ไปได้ 1-0 แต่ฟอร์มภาพรวมยังถือว่าไว้ใจไม่ได้ โดยเฉพาะเกมส์ที่แพ้คู่แข่งมา 4 เกมส์ติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนใน UCL พวกเค้าพึ่งเก็บได้ 1 แต้ม แพ้ดอทมุน 3-0 เสมอเซบีย่า 0-0 วันนี้ต้องมาเยือน แมนซิตี้ถือว่าเป็ฯงานหินแน่นอน

แน่นอนว่าโมเมนต้ำรูปเกมส์ในวันนี้เอียงไปทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่น่าจะพับสนามบุกอยู่ข้างเดียว ด้วยฟอร์มการเล่นที่โหดเหี้ยม ทำเกมส์รุกใส่คู่แข่งพังประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ไม่มีทางเลยที่ เอฟซี โคเปนเฮเก้น จะมาสู้ได้ ยิ่งเทียบตัวผู้เล่นตำแหน่งต่อต่ำแหน่ง แมนซิตี้ยังเวิลคลาสกว่าเยอะ วันนี้น่าจะคอพับกลับไปแน่นอน อยู่ที่ว่าจะโดนกี่ประตู

ฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนใจเข้ากลุ่มฟุตบอลเพื่อรับทัศนะตลอดทั้งวัน @tonvar (มี @ นำหน้า)

https://linktr.ee/tonvar

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top