ข่าวบอลออนไลน์

สตาฟฟ์ผีแดงเสียงแตก ประเด็น กรีนวูด คืนสนาม – สื่ออ้างนักเตะไม่อยากเล่นให้ แมนฯยูแล้ว

สตาฟฟ์ผีแดงเสียงแตก

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ แถลงการณ์ยกฟ้อง เมสัน กรีนวูด กองหน้าของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากข้อหาพยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งจากประเด็นนี้ทำให้แฟนบอลตั้งคำถามถึงอนาคตของแข้งวัย 21 ปี ว่าจะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้หรือไม่ 

โดย เดอะ การ์เดียน สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ กรีนวูด โดยระบุว่า ทีมสตาฟฟ์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียงแตกในประเด็น นี้จะกลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งหลังพ้นคดีทำร้ายแฟนสาว

ก่อนหน้านี้ทีมปีศาจแดง ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า พวกเขารับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการตามกระบวนการของทีมก่อนที่จะกําหนดขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้พวกเขายังได้นำภาพของกรีนวูด กลับขึ้นเว็บไซต์สโมสรด้วย

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ เดอะ การ์เดียน เผยว่า ภายในทีมมีความเห็นที่แตกต่างกันมากในกรณีของ กรีนวูด ซึ่งบางส่วนมองว่าควรให้หัวหอกดาวรุ่งวัย 21 ปีกลับมาค้าแข้งต่อไป เนื่องจากเป็นหน้าที่ของสโมสรจะต้องดูแลนักเตะต่อ เนื่องจากปลุกปั้นนักเตะมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ขณะที่สตาฟฟ์ส่วนใหญ่ แสดงความไม่พอใจที่ กรีนวูด จะได้กลับมาสวมเสื้อแข่งปีศาจแดงอีกครั้ง

สตาฟฟ์ผีแดงเสียงแตก

นอกจากนี้ เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของแดนผู้ดี อ้างแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะชาวอังกฤษ ระบุว่า กรีนวูด ไม่ต้องการจะกลับลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกแล้ว  เนื่องมาจากเจ้าตัวรู้สึกว่าสโมสรไม่ได้อยู่เคียงข้างเขาในช่วงที่มีปัญหา รวมถึงมีความกังวลกับปฏิกิริยาจากแฟนบอลหากต้องเล่นในอังกฤษ

“ในเวลานี้เขาไม่อยากจะกลับมาสวมเสื้อยูไนเต็ดอีกครั้ง เพราะเขารู้สึกว่าสโมสรไม่ได้อยู่ข้างเขาเลยในช่วงที่มีปัญหา เขาคงจะมีความสุขกว่าหากไปในจีน ตราบใดที่ยังได้ค่าเหนื่อยที่สูงพอ และได้โอกาสลงเล่น ท่าทีเขาดูอ่อนลงบ้าง แต่ก็ยังไม่ค่อยมีความสุขมากนัก” แหล่งข่าวเผยกับ เดอะ ซัน 

ด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ก็ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องของกรีนวูด ซึ่งกุุนซือวัย 53 ปี ตอบว่า เขาไม่สามารถให้ความเห็นเกี่ยวกับขั้นตอนใดๆ และไม่สามารถพูดอะไรเพิ่มเติมได้ในเรื่องนี้ โดยให้สื่อยึดคำแถลงการณ์ของสโมสรเป็นหลัก  

สำหรับ เมสัน กรีนวูด ลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 129 นัด ซัดไป 35 ประตู ก่อนจะตกเป็นข่าวฉาวและไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ในขณะที่สัญญาการค้าแข้งเจ้าตัวมีสัญญาเหลืออยู่กับทีมปีศาจแดง จนถึงปี 2025

Most Popular

To Top