ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

สตีฟ เคอร์ ไม่กังวลไร้แววได้ต่อสัญญาใหม่กับ วอร์ริเออร์ส

สตีฟ เคอร์

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ยืนยันว่าตัวเองไม่มีความกังวลหลังยังไร้วี่แววในการเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัด

    โดย เคอร์ เข้ามาคุมทัพ วอร์ริเออร์ส ตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งเจ้าตัวมีส่วนสำคัญอย่างมากในการพา “สะพานทอง” กลายเป็นทีมชั้นนำของเอ็นบีเอด้วยการช่วยแฟรนไลส์ซิวแชมป์มาครองได้แล้วถึง 4 สมัย ประกอบด้วยในปี 2015, 2017, 2018, 2022 

    นอกจากนั้นแล้วด้วยผลงานที่โดดเด่นยังทำให้ เคอร์ ได้รับเลือกจากทีมชาติสหรัฐอเมริกาให้เข้าไปทำหน้าที่เฮดโค้ชซึ่งเจ้าตัวก็พาทีมผ่านทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างศึกชิงแชมป์โลก 2023 ที่ผ่านมา ทว่าทัพนัดห่วง “มะกัน” ไปไม่ถึงฝั่งฝันด้วยการตกรอบรองชนะเลิศ

    อย่างไรก็ตามมีรายงานสัญญาของ เคอร์ กับ วอร์ริเออร์ส นั้นใกล้หมดลงแล้ว ทว่ายังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาใหม่แต่อย่างใด ถึงกระนั้น โจ ลาค็อบ เจ้าของทีม และไมค์ ดันลีวี จูเนียร์ ผู้จัดการทั่วไปก็ออกมาเปรยว่าต้องการให้ เคอร์ อยู่กับทีมต่อ

สตีฟ เคอร์

    จนล่าสุดหัวหน้าผู้ฝึกสอนวัย 58 ปีระบุว่า เขาไม่กังวลกับเรื่องสัญยาใหม่ของตัวเองกับทีม ขณะที่ “ผมรู้สึกยอดเยี่ยมต่อตำแหน่งของตัวเองที่นี่ ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมทราบเรื่องที่ โจ และไมค์ ต้องให้ผมอยู่ที่นี่ด้วย ซึ่งผมเองก็มั่นใจมากๆ ว่าทุกอย่างต้องลุล่วง ผมก็ไม่ได้เครียดกับสัญญาใหม่ขนาดนั้น ตัวเองยังสามารถทำหน้าที่เฮดโค้ชอย่างสมบูรณ์ ต่อให้เหลือสัญญาปีสุดท้ายหรือได้รับการต่ฉบับใหม่ มันไม่ได้แตกต่าง”

    ขณะที่รังเหย้าของ วอร์ริเออร์ส จะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพของสัปดาห์ ออล-สตาร์ 2025 ตามรายงานของ “ดิ แอธเลติก” สื่อกีฬาชั้นนำ โดยสื่อดังกล่าวระบุว่า เชส เซนเตอร์ สนามเหย้าของ “สะพานทอง” คือ 1 จาก 8 สนามเหย้าของทีมบาสฯ เอ็นบีเอที่ยังไม่เคยจัดแข่งสัปดาห์ ออล-สตาร์ แม้แต่หนเดียว ร่วมกับ ไฟเซิร์ฟ ฟอรัม ของ มิลวอคกี, ทีดี การ์เด้น ของ บอสตัน เซลติกส์, คาเซยา เซนเตอร์ ของ ไมอามี ฮีต, เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ ของ ซาน อันโตนิโอ ส้ปอร์, เฟ็ดเอ็กซ์ ฟอรัม ของ เมมฟิส ริซลีส์, โมดา เซนเตอร์ ของ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า ของ ดีทรอยต์ พิสตันส์

   ถึงกระนั้นลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ใกล้จะได้ข้อยุติเพื่อเตรียมประกาศอย่างเป็นทางการว่าสัปดาห์ ออล-สตาร์ 2025 จะจัดขึ้นที่ เชส เซนเตอร์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top