ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

สตีเฟ่น เคอร์รี ต่อสัญญายาวแบรนด์ดัง – มูลค่า 473 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

สตีเฟ่น เคอร์รี

สตีเฟ่น เคอร์รี การ์ดคนดัง โกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส ต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์กีฬาชื่อดังในการเป็นสปอนเซอร์ซึ่งคาดว่ามีมูลค่ากว่า 473 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

     สำหรับ เคอร์รี เซ็นสัญญากับ วอร์ริเออร์ส เป็นครั้งแรกเมื่อ 10 ปีก่อนซึ่งส่งผลให้เขาได้รับรายได้มากกว่าปีละ 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว 

     จนล่าสุดโซเชียล มีเดีย ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้ประกาศข่าวดีว่าพวกเขาได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับ เคอร์รี ออกไปอย่างเป็นทางการ “10 ปีแรกเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เรากำลังร่วมมือกับพันธมิตรของเราให้ดียิ่งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นระยะยาวใหม่ที่จะให้บริการนักกีฬา และชุมชนทั่วโลกในอีกหลายปีข้างหน้า”

     ขณะที่ เควิน แพลงก์ ผู้บริหารระดับสูงของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ระบุว่า “สตีเฟ่น เป็นหนึ่งในพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคของเรา โดยแก่นแท้ของเขา เขาแสดงให้เห็นความหมายของการเป็นนักกีฬาของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ และเป็นส่วนสำคัญของครอบครัว อันเดอร์ อาร์เมอร์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างสิ่งต่างๆ ร่วมกันต่อไป โดยนำเสนอนวัตกรรม และแรงบันดาลใจมากยิ่งขึ้นให้กับนักกีฬาทั่วโลก”

สตีเฟ่น เคอร์รี

     ด้าน เคอร์รี ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “ถ้า 10 ปีที่ผ่านมาแสดงให้ผมเห็นอะไร นั่นแสดงว่า อันเดอร์ อาร์เมอร์ และผมสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ร่วมกันได้ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการสร้างผลกระทบต่อนักกีฬา และการสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและโดนใจพวกเขา ซึ่ง อันเดอร์ อาร์เมอร์ ทำได้ดีที่สุด”

    “ความเชื่อเป็นส่วนสำคัญของผมทั้งใน และนอกสนาม ผมเชื่อในแบรนด์ เคอร์รี และอันเดอร์ อาร์เมอร์ ทีมที่มีอยู่ในขณะนี้ และสิ่งที่เรากำลังทำร่วมกัน เราแบ่งปันวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตที่ยิ่งใหญ่ข้างหน้า”

     โดยถึงแม้ว่าจะไม่มีการระบุรายละเอียดต่างๆ ในการขยายสัญญาดังกล่าว ทั้งเรื่องระยะเวลา รวมถึงจำนวนเงิน แต่สื่อรายงานว่า เป็นสัญญาถึงช่วงเวลาที่เขารีไทร์ ส่วนมูลค่าสัญญานั้นคงจะมากกว่าที่เขาได้รับกับ วอร์ริเออร์ส ในปัจจุบัน หรือมากกว่า 473 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

     ปัจจุบัน เคอร์รี กำลังพา วอร์ริเออร์ส ลุ้นตั๋วไปเล่นในรอบเพลย์ออฟของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2022-23 หลัง “สะพานทอง” อยู่อันดับ 6 ของสายตะวันตกจากสถิติชนะ 40 เกม และแพ้ 37 เกม

Most Popular

To Top