ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

สมาคมสอยคิวเปิดตัว 17 คณะกรรมการบริหาร – เล็งปั้นเด็กเล่นสนุ้กทางที่ถูกห่างยาเสพติด

สนุกเกอร์

สมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ เป็นครั้งแรก ที่ภัตราคารโฮคิทเช่น พระราม 3 โดยมี นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธาน

 สำหรับวาระสำคัญในการประชุมครั้งนี้คือ การเปิดตัวคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดให้จำนวน 17 คนประกอบด้วย  1. นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคม 2. นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคม 3. พล.ต.ต.ดิสสทัต  ภูริปโชติ อุปนายกสมาคม 4. พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อุปนายกสมาคมและฝ่ายสิทธิประโยชน์ 5. นายภิมุข  สิมะโรจน์ อุปนายกสมาคม 6. นายชุมพล บุษราตระกูล เลขาธิการ อดีตผู้พิพากษา และที่ปรึกษาทางกฏหมายบริษัทใหญ่  7. นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา เหรัญญิก 8. นายณัฐนิติธร จิรากุลธัญสิริ นายทะเบียน 9. นายศักดิ์สิทธิ์ สุภาพรพงษ์ ประชาสัมพันธ์ 10.นายฟราริต จารุมนต์ ปฏิคม 11.นายอภิวิชญ์ สินสุวรรณเมธี ประธานการจัดการแข่งขัน 12.นายจิรศักดิ์ กำแหงปฏิยุทธ์ กรรมการบริหาร 13.นายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ กรรมการบริหาร 14.นายศรชัย ครุจิตร กรรมการบริหาร 15.นายติณณ์ วุฒิธรรม กรรมการบริหาร 16.นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก กรรมการบริหาร 17.นายอเนกธนา แสงนิล กรรมการบริหาร

 สำหรับ ตำแหน่งสำคัญที่ได้รับความสนใจ คือ “รองแต้ม” พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อุปนายกสมาคม ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เจ้าของฉายา มือปราบหูดำ นอกจากจะเข้ามาดูด้านสิทธิประโยชน์ของสมาคมแล้ว ยังจะเข้ามาดูแลด้านกฏระเบียบต่างๆของสมาคมกีฬาบิลเลียดอีกด้วย

 “รองแต้ม” พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ กล่าวว่า วันนี้เข้ามาประชุมได้รับทราบข้อมูลต่างๆ ได้รับรู้ปัญหาต่างๆหลายเรื่อง ตนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะช่วยทำให้สมาคมก้าวสู่ระดับโลก เป็นที่ยอมรับของโลก แต่บางเรื่องการกระทำก็จะมีกลุ่มคน บางกลุ่มชอบมาวิพากษ์วิจารณ์ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือบางครั้งมาขัดแข้งขัดขาในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และบางครั้งก็อาจจะผิดกฏหมาย วันนี่ในที่ประชุมจึงบมีมติกันว่า ถ้าต่อไป อะไรที่ไม่ถูกต้องที่มากล่าวโจมตีสมาคมให้เสียหายโดยมีหลักฐานข้อเท็จจริง สมาคมจะดำเนินคดีในทุกคดี

 “อีกเรื่องที่ผมได้คุยกับนายกสมาคม และมีความเห็นเหมือนกันว่า ในอนาคตเราจะเชิญสมาชิก สโมสรต่างๆทั่วประเทศ มาประชุมชี้แจง แถลงนโยบาย และขอความคิดห็นสมาชิก เพื่อจะได้มีแนวทางในการพัฒนาวงการต่อไป มีความรักความสามัคคีคนในวงการ และที่สำคัญเราจะปั้นเด็กให้เป็นที่ยอมรับ เด็กจะได้มาเล่นสนุกเกอร์ในทางที่ทุกต้อง ซึ่งจะเป็นการป้องกันในเรื่องยาเสพติด และไปสร้างปัญหาเป็นคดีความต่างๆ และอีกเรื่องผมจะเข้ามาช่วยประสานระหว่างสมาคม กับการกีฬาแห่งประเทศไทย อะไรที่ติดขัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงบประมาณต่างๆ มันจะได้รวดเร็ว และทันต่อเหตุการณ์ ไม่ใช่งบประมาณมาช้า การแข่งขันจบไปนานแล้ว แล้วอย่างนี้จะมีการพัฒนาอย่างไร ผมจะได้ทราบว่าความผิดพลาดมันติดตรงจุดไหนเราจะได้แก้ไข”

Most Popular

To Top