ข่าววอลเลย์บอล

สมาคมลูกยาง เปิดตัว มาดามหลุยส์ ผู้สนับสนุนหลัก วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก

สมาคมลูกยาง

 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ คุณหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมกันแถลงข่าวในการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลัก (Title Sponsor) การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ระหว่างปี พ.ศ. 2568 – 2570 ที่ห้อง Conservatory Ballroom โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้ประเทศไทยได้รับโอกาสจากทั้งสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย(AVC) และสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ(FIVB) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับนานาชาติทั้งวอลเลย์บอลในร่ม และชายหาดหลายรายการ รวมถึงการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ด้วย ถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่วงการวอลเลย์บอลจะกลับมามีกระแสและมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น ต้องขอขอบคุณ “มาดามหลุยส์” ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 3 ฤดูกาล ซึ่งการแข่งขันในฤดูกาลที่จะถึงนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 20 สมาคมฯ มีความเชื่อมั่นว่าการที่ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งในทุกภาคส่วนของพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทีมสโมสรต่างๆ เจ้าหน้าที่ทุกคน ทุกฝ่าย จะสามารถทำให้การจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568 – 2570 สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ได้เป็นอย่างดี”

สมาคมลูกยาง

ด้าน คุณหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด กล่าวว่า “ในนามของมาดามหลุยส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ MADAME LOUISE สบู่พรีเมียมฝีมือคนไทย ขอขอบคุณสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำปี พ.ศ. 2568-2570 การเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่สร้างความสามารถและเสริมสร้างความแข่งแกร่งของกีฬาวอลเลย์บอลในประเทศไทยนั้นเป็นเรื่องที่น่ายินดีและน่าส่งเสริมเป็น อย่างยิ่ง แน่นอนว่าเราจะมอบความสุข และความสนุกสุดมันส์ให้ท่านผู้ชม และแฟนคลับ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่าน จะรับรู้ถึงความมุ่งมั่น ความพยายาม และความตั้งใจของเรา ที่จะร่วมมือร่วมใจกันจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกที่ จะเกิดขึ้นในอนาคต ให้ประสบความสำเร็จ และเป็นที่น่าจดจำอย่างแน่นอนค่ะ”

สำหรับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ และ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส จำกัด กำหนดจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ “มาดามหลุยส์ วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี พ.ศ. 2568 ระหว่าง เดือนธันวาคม 2567 ถึง เดือนมีนาคม 2568 โดยมีทีมสโมสรวอลเลย์บอลอาชีพชั้นนำของประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 16 ทีม แบ่งเป็นประเภททีมชาย 8 ทีม และประเภททีมหญิง 8 ทีม ร่วมแข่งขันกันทั้งสิ้น 15 สัปดาห์

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top