ข่าวบอลออนไลน์

สองแข้งเชลซี ร่วมกล่อม ดีบาลา หวังชวนมาร่วมทัพ

สองแข้งเชลซี

เอ็นโซ เฟร์นานเดซ และ สองนักเตะชองทีมเชลซี ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชวน เปาโล ดีบาลา กองหน้าของทีมโรมา ให้ย้ายมาร่วมทัพสิงห์บูลส์

โดยในส่วนของ ติอาโก ซิลวา กองหลังจอมเก๋าชาวบราซิล มีโอกาสได้พบกับ ดีบาลา ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ โรมา ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังจากทั้งคู่ได้ไปร่วมชมการแข่งขันศึกฟอร์มูลา วัน รายการ บริติช กรังด์ปรีซ์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้มีรายงาน เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน กุนซือป้ายแดงของเชลซี มีความสนใจที่จะคว้าตัว ดีบาลา มาเสริมทัพ และ ติอาโก ซิลวา ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้มีการชักชวนแข้งชาวอาร์เจนตินาให้ย้ายมาร่วมทัพเชลซี 

โดยแข้งวัย 38 ปี ระบุว่า “ผมเห็น เปาโล ดีบาลา ที่นี่ พวกเขาพูดเรื่องของเขากับ เชลซี และผมหวังว่าเขาจะย้ายมา ผมได้คุยกับเขา และถามเขาว่าเขาจะมาไหม เขาตอบผม แต่ผมไม่สามารถพูดได้อย่างที่เขาบอก”

สองแข้งเชลซี

ขณะที่ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของดีบาลา ร่วมถึงอยู่ในชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยกัน ก็ออกมาเปิดเผยว่า เขาต้องการให้ ดีบาลา ย้ายมาอยู่ที่เชลซีด้วยกัน 

โดยแข้งวัย 28 ปี ออกมาเปิดเผยว่า “ผมอ่านข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้นมาบ้าง (เมาริซิโอ โปเซ็ตติโน สนใจคว้าตัว ดีบาลา ร่วมทัพ) เราคงต้องรอดูกันว่าจะเป็นยังไง แต่ผมหวังจริงๆ ว่าเขาจะย้ายมาร่วมงานด้วยกัน ผมได้คุยกับเขามาบ้าง ผมบอกเขาไปว่าผมรอที่จะได้จัด อาซาโด้ (ปาร์ตี้บาร์บีคิวของอาร์เจนตินา) ร่วมกับเขา ผมต้องการเพื่อนที่จะร่วมงานเลี้ยงด้วยกัน”

สำหรับ เปาโล ดีบาลา ย้ายจากทีมม้าลาย ยูเวนตุส มาร่วมทัพ โรมา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญาร่วมทีมนาน 3 ปี โดยมีส่วนสำคัญในการพาทีมหมาป่าแห่งโรมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูโรป้าลีก ก่อนจะคว้ารองแชมป์ ซึ่งมีรายงานว่าแข้งชาวอาร์เจนตินามีค่าฉีกสัญญาเพียง 10 ล้านปอนด์ (ราว 450.8 ล้านบาท) สำหรับสโมสรที่ไม่ใช่ในประเทศอิตาลี และสามารถใช้เงื่อนไขได้ถึงสิ้นเดือน ก.ค.นี้

ขณะที่ทีมสิงห์บลูส์ ตกเป็นข่าวต้องการ ดีบาลา มาร่วมทีม เพื่อทดแทนแนวรุกของทีม หลังพวกเขาต้องเสียทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ไปให้กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล และ เมสัน เมาท์ ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top