ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว พอตเตอร์ ขอพักงานกุนซือ บอกปัดคุม เลสเตอร์

สื่อตีข่าว พอตเตอร์

ความเคลื่อนไหวภายในทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 19 ของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากประกาศปลดผู้จัดการทีม อย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ 

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เลสเตอร์ สนใจดึงตัว แกรม พอตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งในเวลาไล่เลี่ยกับ ร็อดเจอร์ส มาเสียบแทนในตำแหน่งดังกล่าว

ล่าสุด ทอล์กสปอร์ต สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เลสเตอร์ ได้ทำการยื่นข้อเสนอให้กับกุนซือวัย 50 ปี เข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีม แต่ทาง พอตเตอร์ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าขอเว้นว่างจากวงการฟุตบอลระยะหนึ่ง

ขณะที่ มาร์กา สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า อีกหนึ่งกุนซือที่มีชื่อพัวพันกับ เลสเตอร์ ก็คือ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ว่างงานอยู่ หลังจากถูกทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ปลดจากตำแหน่งเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว และทางสโมสรได้ทำการยื่นข้อเสนอไปแล้ว แต่ทางกุนซือชาวสเปนยังไม่ได้ให้คำตอบ

สื่อตีข่าว พอตเตอร์

ด้าน เดลี เรคคอร์ด สื่อสกอตแลนด์ รายงานว่า อันเก ปอสเตโคกลู ที่มีข่าวกับ เลสเตอร์ เช่นกัน ไม่มีความคิดที่จะลาออกจากงานคุม เซลติก ทีมดังในลีกสกอตแลนด์ในช่วงเวลานี้หรือช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า  อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ได้เตรียมบินตรงไปอังกฤษ เพื่อดูแลกระบวนการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ร่วมกับ ซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และจอน รัดกิน ผู้อำนวยการฟุตบอล

อย่างไรก็ตามก็มีข่าวว่าพวกเขายังไม่มีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับผู้สืบทอดตำแหน่งของ ร็อดเจอร์ส โดยอาจให้ อดัม แซดเลอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่ และ ไมค์ สโตเวลล์ โค้ชผู้รักษาประตูซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมชั่วคราวขณะนี้นั่งตำแหน่งดังกล่าวไปก่อนอย่างน้อยจนจบฤดูกาล

ส่วนอดีตกุนซืออย่าง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจจะอยากไปคุมทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แทนที่ของ พอตเตอร์ ซึ่งร็อดเจอร์ส เคยเป็นกุนซือทั้งระดับเยาวชนและทีมสำรองของ เชลซีมาก่อนด้วย

สำหรับ เลสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนัก เพราะสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการเปิดบ้านพบกับ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 21.00 น.

Most Popular

To Top