ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว สเปอร์ส ไร้แผนตั้ง นาเกลส์มันน์ คุมทัพ

สื่อตีข่าว สเปอร์ส

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยังอยู่ระหว่างการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาไม่มีแผนแต่งตั้ง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ พร้อมระบุว่ากุนซือรายนี้ไม่ได้อยู่ในลิสต์รายชื่อตั้งแต่แรกแล้ว

ไก่เดือยทอง ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาลี ไปเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากผู้จัดการทีมวัย 53 ปี ออกโรงวิจารณ์ลูกทีม รวมถึงบอร์ดบริหารผ่านสื่อ ก่อนที่สโมสรจะประกาศแต่ง คริสเตียน สเตลลินี ขึ้นมาคุมทีมแทนชั่วคราว

อย่างไรก็ตามหลังเกมที่ สเปอร์ส ออกไปพ่าย นิวคาสเซิล แบบยับเยิน 1-6 บอร์ดบริหารจึงตัดสินใจปลดกุนซือขัดตาทัพรายนี้ออกจากตำแหน่ง และหันมาเรียกใช้ ไรอัน เมสัน ผู้ช่วยของ สเตลลินี เข้ามาคุมทัพแทน

ก่อนหน้านี้สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกุนซือหลายราย โดยเฉพาะกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือชาวเยอรมนี ที่มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่ามีความเหมาะสมที่จะมารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ของทีมไก่เดือยทอง

สื่อตีข่าว สเปอร์ส

ล่าสุด 2 สื่อชื่อดังของอังกฤษอย่าง “สกาย สปอร์ตส” และ “เดลี เมล์” รายงานตรงกันว่า สเปอร์ส ไม่มีแผนที่จะตั้ง นาเกลส์มันน์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในลิสต์ตั้งแต่แรกแล้ว

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า มีกุนซือรายหลายที่สเปอร์สสนใจจะดึงเข้ามานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ ประกอบด้วย โรแบร์โต เด แซร์บี ผู้จัดการทีมของไบร์ทตัน , แว็งซ็องต์ ก็องปานี ของ เบิร์นลีย์ นอกจากนี้ ไรอัน เมสัน ก็อยู่ในข่ายดังกล่าวด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีกกระแสข่าวด้วยว่า  นาเกลส์มันน์ เองก็ไม่มีความสนใจในสเปอร์สแล้ว ด้วยเหตุผลว่า ทีมไก่เดือยทองไม่มีทิศทางที่แน่ชัด หลังจากที่ ฟาบิโอ ปาราติชี ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า)สั่งแบนจากการทำกิจกรรมด้านฟุตบอล จนต้องลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

ขณะที่บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ อย่าง เบตแฟร์ ยกให้ ชาบี อลอนโซ กุนซือชาวสเปนของทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี คือตัวเต็งที่จะมาเป็นกุนซือคนใหม่ของสเปอร์ส

นอกจากนี้ยังมีชื่อของ อาร์เน สล็อต กุนซือ เฟเยนูร์ด, แว็งซ็องต์ ก็องปานี , เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ก็อยู่ลิสต์เช่นกัน

สำหรับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน โดยมีอยู่ 57 แต้ม จากการลงเล่น 36 นัด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top