ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว สเปอร์ส รับข้อเสนอ บาเยิร์น คว้าตัว เคน

สื่อตีข่าว สเปอร์ส

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวยอมรับข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ในการขอซื้อ แฮร์รี เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ทีมเสือใต้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เคน มายาวนาน โดยมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวแข้งวัย 30 ปี ไปร่วมทัพมาถึง 3 รอบ แต่ถูกสเปอร์สบอกปัดทั้งหมด

นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่า เคน และเอเยนต์ส่วนตัวของเขา ได้แจ้งให้ สเปอร์ส ได้รับทราบแล้วว่า เขาต้องการให้ดีลนี้ ได้รับความชัดเจนเป็นขั้นสุดท้าย ก่อนเกมเปิดสนามกับ เบรนท์ฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ โดยหากว่า สเปอร์ส ยังคงไม่อนุมัติปล่อยขาย และเกมเปิดสนามมาถึงแล้ว เขาก็จะอยู่กับทีมไปจนหมดสัญญา เพื่อย้ายออกแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์หน้า

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตรีน ผู้สื่อข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ทีมไก่เดือยทอง ตัดสินใจรับข้อเสนอของ บาเยิร์น มิวนิค ที่มีมูลค่า 100 ล้านยูโร หรือราว 3.86 พันล้านบาท ที่ขอซื้อตัวแฮร์รี เคน ไปร่วมทัพ

สื่อตีข่าว สเปอร์ส

นอกจากนี้ยังมีรายงานในเรื่องของสัญญาว่าไม่น่าเป็นปัญหา และ บาเยิร์น น่าจะต้องการปิดดีลนี้ให้ลุล่วงโดยเร็วที่สุด เพื่อให้กองหน้าชาวอังกฤษมีโอกาสทันลงสนาม ในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2023 ที่จะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ หรืออย่างช้าคือเกมเปิดสนามกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ศุกร์ 18 สิงหาคม

สถานการณ์ของ เคน กับ สเปอร์ส และ บาเยิร์น ค่อนข้าวยืดเยื้อกันมานาน ซึ่งในช่วงที่ผ่านมามีข่าวด้วยว่าทีมไก่เดือยทอง เตรียมมอบค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิม 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เป็น 300,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

สำหรับ แฮร์รี เคน เริ่มต้นมาจากการเป็นนักเตะทีมเยาวชนของ สเปอร์ส ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 และกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมแต่เจ้าตัวยังไม่สามารถประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้ ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอด 

โดยในตอนนี้ แฮรี เคน เหลือสัญญากับสเปอร์ส อีกแค่ 1 ปี หลัง ส่วนผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามไป 38 นัด ยิง 30 ประตู 3 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีก และพาต้นสังกัด จบด้วยอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top