ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว แข้งสเปอร์สรวมตัวร้องบอร์ดปลด คอนเต หลังประเด็นจวกนักเตะออกสื่อ

สื่อตีข่าว แข้งสเปอร์สรวมตัว

ความเคลื่อนไหวภายในทีมไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีสื่อรายงานว่าบอร์ดบริหาร รวมถึงนักเตะรายหลาย เริ่มไม่พอใจ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือของทีม หลังนายใหญ่ชาวอิตาลีให้สัมภาษณ์วิจารณ์นักเตะออกสื่อ

สเปอร์ส เพิ่งออกไปเสมอกับ ทีมนักบุญ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-3 แม้พวกเขาออกนำไปก่อนถึง 3-1 เมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมนายใหญ่ของทัพไก่เดือยทองแบบดุเดือด โดยตำหนินักเตะว่าเล่นแบบไร้ความกระหายและมีทัศนคติที่ย่ำแย่ นอกจากนี้ยังพาดพิงไปยังสโมสรว่าต้องรับผิดชอบกับการที่ทีมไร้ความสำเร็จตลอด 20 ปีที่ผ่านมา 

โดยสื่ออย่าง เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เหล่าผู้เล่นในทีมหลายราย รู้สึกประหลาดใจกับการให้สัมภาษณ์หลังเกมของ คอนเต และเริ่มมีความคิดที่ว่าบอร์ดบริหารควรจะปลดกุนซือชาวอิตาลีออกจากตำแหน่ง ตามรายงานระบุว่า ผู้เล่นกลุ่มหนึ่งเดินเข้าไปบอกกับ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ให้สั่งปลด คอนเต ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป และบางส่วนต้องการให้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนตกงานในช่วงพักเบรกทีมชาตินี้ทันที

สื่อตีข่าว แข้งสเปอร์สรวมตัว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าบอร์ดบริหารได้เรียก กุนซือวัย 53 ปี เข้าไปพูดคุยในเรื่องที่เขาให้สัมภาษณ์หลังเกมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ดาเนียล เลวี ยังรับฟังเหตุผลของ คอนเต แต่ก็คาดว่าอนาคตของกุนซือรายนี้ยังอยู่บนความเสี่ยง

สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต ในช่วงที่ผ่านมาเขาตกเป็นข่าวส่อถูกสโมสรสั่งปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่พวกเขาตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ว่าเขาอาจถูกปลดก่อนจบซีซัน ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่าเป็นเพียงมุกตลกเท่านั้น

โดย คอนเต เข้ามารับงานคุมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 โดยเซ็นสัญญาจนถึงเดือน มิถุนายน 2023 โดยก่อนหน้านี้เขาเพิ่งตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่สัญญาจะหมดลง หลังผลงานไม่เป็นที่น่าประทับใจ รวมถึงมีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีปัญหากับบอร์ดบริหารด้วย ซึ่งเขามีข่าวพัวพันกับ ทีมม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ของศึกกัลโช เซเรียอา อิตาลี 

นอกจากนี้มีรายงานว่า บอร์ดบริหารของสเปอร์ส ได้มองหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนที่ของ คอนเต แล้ว โดยมีชื่อของ มาร์โก ซิลวา กุนซือของ ฟูแลม เป็นเป้าหมายนั่นเอง 

ขณะที่สถานการณ์ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกด้วยการมี 49 คะแนนจาก 28 นัดโดยนำหน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 5 เพียง 2 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 2 นัด

Most Popular

To Top