ข่าวบอลออนไลน์

สื่อตีข่าว แมนฯยู เตรียมปล่อยยืม กรีนวูด หลังเกิดประเด็นฉาว

สื่อตีข่าว แมนฯยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาเตรียมทำการปล่อยตัว  เมสัน กรีนวูด กองหน้าจอมฉาวชาวอังกฤษ ออกจากทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า 

นักเตะวัย 21 ปี ตกเป็นข่าวฉาวหลังถูกจับกุม ในข้อหา พยายามข่มขืน, พยายามทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว  แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาว เมื่อปีก่อน 

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวพ้นจากข้อกล่าวหาทั้งหมด หลัง ตำรวจเกรตเตอร์ แมนเชสเตอร์ ออกแถลงการณ์ยกฟ้องเนื่องจากพยานถอนตัว รวมถึงไม่มีหลักฐานใหม่ๆที่เพียงพอ แต่เขาก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกเลย

นอกจากนี้ทางสโมสร ยังคงยังดำเนินการสอบสวนภายในกันต่อ และห้าม กรีนวูด กลับมาซ้อมร่วมกับทีมจนกว่ากระบวนการสอบสวนจะเสร็จสิ้นซึ่งจนถึงปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันจากสโมสรเรื่องผลการสืบสวน

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ตัวของกรีนวูดเองยอมรับกับคนใกล้ชิดว่า เขาน่าจะหมดโอกาสค้าแข้งกับทีมปีศาจแดงแล้ว รวมถึงมีความลังเลหากจะยังลงเล่นให้ทีมในอังกฤษ เนื่องจากเขากังวลกับปฏิกิริยาของแฟนบอล

สื่อตีข่าว แมนฯยู

โดยล่าสุด เดลี เมล์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้พิจารณาในการปล่อยตัวแข้งชาวอังกฤษ ออกจากทีมแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า เพื่อให้มีเวลาไตร่ตรองเกี่ยวกับผลการสอบสวนเพิ่มเติม โดยมี ตุรกี, สเปน และอิตาลี คือทางเลือกที่เป็นไปได้มากสุด

ด้าน เดอะ ซัน แท็บลอยด์ชื่อดัง ระบุว่า 3 สโมสรใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ โรมา มีความสนใจอยากจะได้ กรีนวูด ไปเสริมทัพ และทางทีมปีศาจแดง ก็พร้อมที่จะปล่อยแข้งรายนี้ให้ไปเล่นในลีกอิตาลี โดยมีเงื่อนไขว่า ทีมที่จะได้ตัวนักเตะไปร่วมทีมนั้นจะต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบค่าเหนื่อยราว 75,000 ปอนด์ หรือประมาณ  3.3 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ทั้งหมด 

สำหรับ เมสัน กรีนวูด นั้นยังเหลือสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 โดยเจ้าตัวนั้นอยู่กับทีมมาตั้งแต่เป็นนักเตะเยาวชน ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัว เมื่อปี 2018 รวมถึงเคยมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่ชุด ยู-15 และรวมถึงเคยมีชื่อติดทีมสิงโตคำรามชุดใหญ่ด้วย  

ส่วนผลงานของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 129 นัด ซัดไป 35 ประตู ก่อนจะตกเป็นข่าวฉาวและไม่ได้ลงสนามให้กับต้นสังกัดอีก ตั้งแต่ปีก่อนจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเกมสุดท้ายที่เจ้าตัวมีชื่อลงสนามต้องย้อนกลับไปในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคมปีก่อน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top