ข่าวบอลออนไลน์

สื่อรายงาน บาเยิร์น ยื่นข้อเสนอล่าตัว เคน ก่อนโดน สเปอร์ส ปัดทิ้ง

สื่อรายงาน บาเยิร์น

บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอจำนวน 70 ล้านยูโรบวกเงินส่วนเสริมให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี เคน มาร่วมทีม

กองหน้าวัย 29 ปี ตกเป็นข่าวเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสร โดยก่อนหน้านี้มีข่าวกับ ราชัดชุดขาว เรอัล มาดริด , ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งรายหลังมีรายงานว่าเป็นทีมที่นักเตะต้องการจะย้ายไปร่วมงานด้วย 

รวมถึงก่อนหน้านี้ สกาย เยอรมนี รายงานข่าวว่า เคน เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกาทีมล่าสุด ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยคาดว่าแข้งชาวอังกฤษ จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

ล่าสุด เดวิด ออร์นสตีน ผู้สื่อข่าวคนดังจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่าทีมเสือใต้ ได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พิจารณาในการดึงตัวแข้งชาวอังกฤษไปร่วมทัพ โดยคาดว่าข้อเสนอดังกล่าวมีจำนวนอยู่ที่ 70 ล้านยูโร ราว 2.7 พันล้านบาท บวกกับเงินส่วนเสริม

สื่อรายงาน บาเยิร์น

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค ได้มีการพูดคุยกับตัวแทนของ เคน หลายครั้ง และผลลัพธ์ออกมาอยู่ในเชิงบวก ขณะที่ ชาร์ลี เคน พี่ชายของแข้งวัย 29 ปี ระบุว่า หากน้องชายจะย้ายออกจากอังกฤษ ทีมเสือใต้ คือตัวเลือกแรก และเจ้าตัวไม่สะดวกใจหากจะต้องร่วมงานกับทีมปีศาจแดง ซึ่งเป็นทีมคู่แข่งร่วมลีกของต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า ทางทีมปีศาจแดง แนะนำให้ เคน ขอขั้นบัญชีย้ายทีม เพื่อเป็นการบีบ แดเนียล เลวี ประธานทีมไก่เดือยทองให้ขายแข้งรายนี้ออกจากทีม และเตรียมแผนที่จะยื่นข้อเสนอให้กับนักเตะ แต่ถ้าสเปอร์ส ยืนยันว่าจะไม่ขายกองหน้ารายนี้ให้กับทีมร่วมลีก

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก ผู้สื่อของ สกาย เยอรมนี รายงานว่า ทีมเสือใต้ ได้รับคำตอบปฏิเสธจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สำหรับข้อเสนอฉบับแรกที่ยื่นซื้อ เคน เนื่องจากตัวเลขยังไม่เป็นที่น่าพอใจกับทีมไก่เดือยทอง

สำหรับ แฮร์รี เคน เหลือสัญญากับสเปอร์ส อีกแค่ 1 ปี หลังร่วมงานกันมาตั้งแต่ปี 2009 ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามไป 38 นัด ยิง 30 ประตู 3 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของลีก และพาต้นสังกัด จบด้วยอันดับ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top