ข่าวบอลออนไลน์

สื่อรายงาน ลูกากู อยากย้ายร่วมงาน มูรินโญ ที่โรมา

ลูกากู อยากย้ายร่วมงาน

โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยี่ยม ตกเป็นข่าวอยู่ระหว่างการพิจารณาในการย้ายไปร่วมทัพ โรมา ทีมในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี หลังเจ้าตัวไม่เป็นที่ต้องการของ เชลซี ต้นสังกัดปัจจุบัน

กองหน้าวัย 30 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนตินา หลังจากเขาหมดสัญญายืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า ท่าทีของกุนซือเชลซี ค่อนข้างชัดเจนว่า ไม่ต้องการ ลูกากู ในทีมอีกต่อไปแล้ว

โดย โปเช็ตติโน ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อดังในอังกฤษ กล่าวถึงสถานการณ์ของ ลูกากู ว่าเป็นความผิดของทั้งสโมสรและนักเตะ ระบุว่า “มันเพราะทั้ง 2 ฝ่าย คุณไม่สามารถพูดว่าเป็นแค่ที่สโมสร เพราะทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกันไม่ได้ สถานการณ์นี้เลยเกิดขึ้น” 

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจอยากจะเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้เป็นการถาวร ก่อนจะตัดสินใจยกเลิกแผนดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาทราบว่า ลูกากู กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส ทีมร่วมลีก โดยทีมม้าลายยื่นข้อเสนอพร้อมส่ง ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบียมาในข้อเสนอ แต่เชลซีปฎิเสธ

ซึ่งอนาคตของ ลูกากู กับ เชลซี ดูไม่ค่อยดีนัก โดยมีรายงานว่า เจ้าตัวไม่พูดคุยกับ โปเช็ตติโน นับตั้งแต่กลับมาซ้อมที่ค็อบแฮม สนามซ้อมของทีมสิงห์บูลส์ตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม และไปซ้อมร่วมกับทีมชุดยู-21 เพื่อรอการเจรจาย้ายทีม

ลูกากู อยากย้ายร่วมงาน

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตรีน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดังของดังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี และลูกากู ตัดสินใจร่วมกันว่าจะเปิดโอกาสให้เข้าย้ายอกจากทีมแบบยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล หากไม่สามารถขายขาดได้ แม้ขณะนี้ทีมจะกำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายรายก็ตาม

ด้าน เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า แข้งชาวเบลเยี่ยม ไม่ได้ต้องการจะย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ที่ยังไม่สามารถเจรจาปิดดีลในการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม และอยากจะย้ายไปร่วมงานกับ โรมา ที่มี โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสเป็นผู้จัดการทีมอยู่ ด้วยสัญญายืมตัวมากกว่า 

นอกจาก ยูเวนตุส และ โรมา ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ลูกากู ยังมีชื่อของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมในพรีเมียร์ลีก เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจอยากจะยืมตัวเขามาร่วมทีม เนื่องจากทีมไก่เดือยทอง เพิ่งเสีย แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีมไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค

สำหรับ โรเมลู ลูกากู เปิดตัวร่วมทัพ เชลซี เป็นรอบที่สอง จากอินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.5 พันล้านบาท ด้วยสัญญายาว 5 ปี และกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวในการย้ายทีมรวมกันสูงที่สุดในโลกถึง 289 ล้านปอนด์ หรือราว 1.3 หมื่นล้านบาท

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top