ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

สื่อเผย เลเกอร์ส เล็งเทรดการ์ดคนใหม่เข้าทีมก่อนเดดไลน์

สื่อเผย เลเกอร์ส

สื่อรายงาน แอลเอ เลเกอร์ส ลิสต์รายชื่อของผู้เล่นในตำแหน่งการ์ดหลายราย และพยายามเทรดตัวมาเข้าทีมก่อนที่เดดไลน์ของตลาดผู้เล่นรอบนี้จะปิดตัวลง

     โดยก่อนหน้านี้ เลเกอร์ส ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะดึงตัว ไครี เออร์วิง การ์ดเจ้าปัญหาของ บรู๊กลิน เน็ตส์ มาเสริมแกร่งในตลาดผู้เล่นรอบนี้

    อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วกลายเป็น ดัลลัส แมฟเวอริกส์ ที่บรรลุข้อตกลงกับ เน๊ตส์ ในการเทรดตัว ผู้เล่นวัย 30 ปีรายนี้ พ่วงกับ มาร์คีฟฟ์ มอร์ริส มาร่วมทีม โดนแลกเปลี่ยนกับ ดอเรียน ฟินนีย์-สมิธ, สเปนเซอร์ ดินวิดดี 2 ผู้เล่น รวมถึงสิทธิ์ดราฟต์รอบแรก 2029, รอบสอง 2027 และ2029

    จากเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกผิดหวังที่ทีมชวดซิว เออร์วิง มาเสริมแกร่งเพื่อช่วยในการลุ้นตั๋วเพลย์ออฟของช่วงที่เหลือในฤดูกาลปกติ

สื่อเผย เลเกอร์ส

    ถึงกระนั้นล่าสุด แดน วอยเก ผู้สื่อข่าวจาก ลอสแองเจลิส ไทมส์ รายงานว่า เลเกอร์ส พยายามที่จะเทรดผู้เล่นมาร่วมทัพเพิ่มเติมให้ทันช่วงเดดไลน์ของตลาดรอบนี้ที่จะปิดตัวลงวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาประเทศ โดยเฉพาะผู้เล่นตำแหน่งการ์ด และมีการลิสต์รายชื่อเป้าหมายไว้หลายราย ประกอบด้วย เฟร็ด ฟาน วีต และแกรี เทรนต์ จูเนียร์ จาก โตรอนโต แร็ปเตอร์ส, บ็อกดาน บ็อกดาโนวิช การ์ด แอตแลนตา ฮอกส์, เทอร์รี โรซิเออร์ การ์ด ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์, ไมก์ คอนเลย์ การ์ด ยูทาห์ แจ๊ซซ์ 

    อย่างไรก็ตาม วอยเก เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในบรรดาผู้เล่นเหล่านี้ไม่มีการ์ดคนใดที่เป็นผู้เล่นในอุดมคติของ เลเกอร์ส เหมือนกับ เออร์วิง เริ่มจาก บ็อกดาโนวิช ที่เด่นเรื่องการยิง 3 แต้มแต่ไม่เด่นเรื่องเกมรับ, โรซิเออร์ และฟาน วีต ก็มีเปอร์เซนต์การทำคะแนนลดลงในฤดูกาลนี้ เป็นต้น

    โดยผู้เล่นที่ดูเหมาะสมกับ เลเกอร์ส มากที่สุดในขณะนี้ นั่นก็คือ เทรนต์ จูเนียร์ ซึ่งมีความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว พร้อมมีเปอร์เซนต์การทำแต้มแม่นยำเฉลี่ย 37.3 เปอร์เซนต์ในฤดูกาลนี้

Most Popular

To Top