ข่าวบอลออนไลน์

สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว มาเน เตรียมย้ายออกจากบาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้

สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว มาเน

ซาดิโอ มาเน กองหน้าชาวเซเนกัล ของทีมบาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าว เตรียมย้ายออกจากทีมเสือใต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งมาค้าแข้งกับทีมได้เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น

เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมานักเตะวัย 31 ปี ตกเป็นประเด็นฉาว หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวออกหมักใส่ เลรอย ซาเน เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมนี หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาเยิร์น แพ้ให้กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้ออกแถลงการณ์ลงโทษแบน มาเน 1 เกม และมีรายงานว่านักเตะถูกปรับเงิน จากพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าวด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเขาก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่ควร

สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว มาเน

ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานข่าวว่า มาเน เตรียมอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังอยู่กับทีมเพียง 1 ซีซั่น โดยการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งคือทางเลือกที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับเจ้าตัว ซึ่งจากรายงานยังระบุว่า ทีมดังกล่าวจะต้องพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับมาเน ที่เวลานี้รับอยู่ปีละ 17.4 ล้านปอนด์ หรือราว 731 ล้านบาทได้ด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ มาเน ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจากทีมเสือใต้ โดยในช่วงที่ผ่านมามีข่าวว่า เจ้าตัวไม่พอใจสถานการณ์การตกเป็นตัวสำรองและไม่ได้รับโอกาสงสนาม ซึ่งเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอดีตต้นสังกัดอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นตัวเลือกแรก หากจะต้องย้ายทีม นอกจากนี้ เชลซี ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีข่าวกับกองหน้ารายนี้ด้วย

สำหรับ ซาดิโอ มาเน ตัดสินใจย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 27.4 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,150 ล้านบาท อย่างไรก็ตามเจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงฟุตบอลโลก 2022 และสุดท้ายแม้จะหายเจ็บกลับมาก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นเป็นตัวจริงของทัพเสือใต้ได้ 

นอกจากมาเนแล้ว อีกหนึ่งแข้งที่คาดว่าจะถูกโละออกจากแคมป์เสือใต้ ก็คือ เชา คันเซโล แข้งยืมตัวจากทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคาดว่า บาเยิร์น เตรียมส่งแข้งรายนี้กลับไปให้ทีมดังแห่งอังกฤษหลังจบซัมเมอร์นี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top