ข่าวบอลออนไลน์

สื่อเมืองเบียร์แฉ มาเน ทะเลาะ นาเกิลส์มันน์ ก่อนโดนเสือใต้ปลด

สื่อเมืองเบียร์แฉ มาเน

บิลด์ สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมนี รายงานความขัดแย้งในแคมป์ทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อนที่ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตกุนซือจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง

กุนซือวัย 35 ปี ถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบช็อกแฟนบอล เนื่องจากผลงานโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี โดยฤดูกาลนี้แพ้เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น ก่อนที่ โอลิเวอร์ คาห์น บอร์ดบริหารของทัพเสือใต้ จะออกมาชี้แจงว่าเป็นเพราะคุณภาพของทีมและความน่าดึงดูดใจของทีมลดลง และเริ่มมีความสงสัยในเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ได้เผยแพร่รายงานว่า ซาดิโอ มาเน แนวรุกทีมชาติเซเนกัล มีปากเสียงกับ นาเกิลส์มันน์ ในห้องแต่งตัว หลังยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่พวกเขาเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 

ตามรายงานระบุว่า มาเน เผชิญหน้ากับกุนซือชาวเยอรมนี ด้วยความไม่พอใจต่อหน้าเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากไม่พอใจที่ไม่ได้โอกาสลงสนาม หลังได้ลงเล่นเพียง 8 นาทีเท่านั้นในเกมดังกล่าว

สื่อเมืองเบียร์แฉ มาเน

 

นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังรายงานเพิ่มว่า ภายในห้องแต่งตัวของทัพเสือใต้นั้น ถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับการปลดผู้จัดการทีม ซึ่งนอกจากนี้ มาเน แล้ว ยังมีชื่อของนักเตะอีกหลายรายที่ไม่พอใจ นาเกิลส์มันน์ โดยมีชื่อของ ไรอัน กราเวนเบิร์ช , สเวน อุลไรช์ และ  มานูเอล นอยเออร์ 

ก่อนหน้านี้ เลออน โกเร็ตซ์กา มิดฟิลด์ของทีมเพิ่งออกมาปฎิเสธข่าวว่า กุนซือวัย 35 ปี ไม่ได้สูญเสียห้องแต่งตัว นักเตะทุกคนรู้สึกตกใจกับการปลดผู้จัดการทีมครั้งนี้ พร้อมยืนยันว่าตัวเขามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับอดีตกุนซือของทีมและย้ำว่าสาเหตุไม่ใช่นักเตะไม่เชื่อในฝีมือของโค้ชแต่อย่างใด  

สำหรับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ถือเป็นหนึ่งในกุนซือหนุ่มที่น่าจับตาของวงการฟุตบอลเยอรมนี โดยก่อนหน้านี้เขาเคยคุม ฮอฟเฟนไฮม์, ไลป์ซิก ก่อนมารับงานคุม ทัพเสือใต้ เมื่อปี 2021 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกได้มื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงแชมป์ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2 สมัย ซึ่งในช่วงที่มีข่าวลือหลุดออกมาเกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวกับสโมสรนั้น สื่อรายงานว่า เขาไม่รู้มาก่อนว่าบอร์ดสโมสรตัดสินใจจะปลดเขาออกจากตำแหน่ง แต่เขารับรู้จากสื่อต่างๆ และประหลาดใจกับการตัดสินใจของสโมสรอย่างมาก

ขณะที่สถานการณ์ในการตอนนี้ พวกเขาได้ โธมัส ทูเคิล อีกหนึ่งกุนซือชาวเยอรมนี มารับช่วงต่อแทน โดยในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 2 ตามหลัง เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน โดยวันที่ 1 เมษายนนี้ พวกเขามีโปรแกรมต้องมาดวลกัน นอกจากนี้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยผ่านเข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย และฟุตบอลถ้วยในประเทศด้วย

Most Popular

To Top