ข่าวบอลออนไลน์

สื่อแฉ มิโตรวิช ไม่พอใจ ฟูแลม ปัดข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล

สื่อแฉ มิโตรวิช ไม่พอใจ ฟูแลม

อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ตกเป็นข่าวไม่พอใจต้นสังกัด ฟูแลม หลังจากสโมสรปฎิเสธข้อเสนอของ อัล ฮิลาล ทีมในศึกฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ถึงสองครั้ง

นักเตะวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมดังแห่งซาอุดีอาระเบีย และมีรายงานว่า อัล ฮิลาล เคยยื่นข้อเสนอแรก 25.5 ล้านปอนด์ และครั้งที่สองที่ 35 ล้านปอนด์ แต่ข้อเสนอทั้งสองครั้งถูกทีมเจ้าสัวน้อยปฎิเสธ และยืนยันว่าค่าตัวของนักเตะอยู่ 52 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำ อย่างไรก็ตามท่าทีของ มิโตรวิช ชัดเจนว่าเขาต้องการย้ายทีมในตลาดซื้อขายนี้ และมองว่าค่าตัวของเขาที่ถูกตั้งไว้แพงเกินไป 

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส สื่อชื่อดัง รายงานข่าวว่า มิโตรวิช ออกอาการไม่พอใจต้นสังกัดที่ปฎิเสธข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล ที่คาดว่ายื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้กับเขาเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่าที่ได้รับจากฟูแลม พร้อมขู่ต้นสังกัดว่าเขาจะไม่ลงเล่นให้กับทีมอีกต่อไปแล้ว 

จากรายงานระบุว่า มิโตรวิช มีท่าทีที่แข็งกร้าวและแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายออกในตลาดซื้อขายนี้ และได้บอกกับญาติแล้วว่า เขาจะไม่ลงเล่นให้กับฟูแลมอีก ซึ่งจากรายงานยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ปินี ซาฮาวี ซึ่งเป็นเอเยนต์ของนักเตะได้เจรจากับแข้งในความดูแลไม่ให้กระทำดังกล่าว เนื่องจากกังวลว่าาจะมีปัญหาใหญ่ตามมา

สื่อแฉ มิโตรวิช ไม่พอใจ ฟูแลม

เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความไม่พอใจให้กับ มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุเกสของทีมเช่นกัน และตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นในตัวของ มิโตรวิช ที่มีต่อทีม อย่างไรก็ตามกองหน้าชาวเซอร์เบีย ยอมที่จะร่วมเดินทางไปพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ  

ถึงกระนั้นอนาคตการค้าแข้งของ มิโตรวิช กับ ฟูแลม ก็ยังอยู่บนความไม่แน่นอน เนื่องจากเอเยนต์ของนักเตะได้เรียกร้องให้ โทนี่ ข่าน  ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของฟูแลม ให้ลดค่าตัวของแข้งชาวเซอร์เบียลง ให้อยู่ราว 35-45 ล้านปอนด์ เพื่อให้ อัล ฮิลาล สามารถจ่าค่าตัวของนักเตะได้และเป็นทางออกของทั้งสองฝ่าย

โดย ข่าน กล่าวถึงสถานการณ์ดังกล่าวว่า “สิ่งนี้มันทำให้ผมทึ่งไปเลย เมื่อคุณมีเงินมากพอ คุณสามารถทำอะไรก็ได้ ตั้งแต่เซ็นผู้เล่นระดับท็อปจากทั่วโลก จนไปถึงการฆาตกรรมได้เลยนะ แต่สำหรับ ฟูแลม แน่นอนเลยว่า เรามุ่งมั่นที่จะรั้งสตาร์ระดับท็อปไว้ ไม่ว่าต้องทำอะไรบ้างก็ตาม เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมมาก และผมตื่นเต้นสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง”

สำหรับ อัล ฮิลาล และ ฟูแลม ก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นประเด็นกันมาก่อน หลังจากทีมดังแห่งซาอุดีอาระเบีย ต้องการดึงตัว มาร์โก ซิลวา ไปเป็นกุนซือคนใหม่ ด้วยการเสนอสัญญามูลค่า 17 ล้านปอนด์ให้ แต่ผู้จัดการทีมวัย 46 ปี บอกปัดข้อเสนอดังกล่าว ทำให้ อัล ฮิลาล หันไปเจรจากับ จอร์ช เชซุส แทน

ขณะที่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เมื่อฤดูกาลก่อนเขาลงสนามให้กับฟูแลมไปทั้งสิ้น 24 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำได้ 14 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ และพาทีมจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 10 ของตารางคะแนน

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top