ข่าวสนุ๊กเกอร์ออนไลน์

สุดเศร้า! สอยคิวปากีสถาน ปลิดชีพตัวเอง หลังรักษาโรคซึมเศร้าหลายปี

สอยคิวปากีสถาน ปลิดชีพตัวเอง

สื่อประเทศปากีสถาน รายงานเหตุการณ์สุดเศร้าของวงการสอยคิว เมื่อ โมฮัมหมัด มาจีด อาลี นักสนุกเกอร์ดีกรีทีมชาติปากีสถาน วัย 28 ปี เสียชีวิตจากการทำร้ายตัวเอง ที่ย่านสุมันดรี เมืองไฟซาลาบัด จังหวัดปัญจาบ ดินแดนที่อยู่บริเวณภาคตะวันออกของปากีสถาน

 โดยที่สะเทือนขวัญคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่า จอมคิวผู้นี้ ได้ตัดสินใจปลิดชีพตนเอง ด้วยการใช้เครื่องเลื่อยไฟฟ้า สังหารตัวเอง

 เจ้าหน้าที่ตำรวจ รายงานอีกว่า วันที่เสียชีวิต อาลี ได้เดินทางไปยังร้านทำเฟอร์นิเจอร์ของคุณพ่อตัวเอง ก่อนจะหยิบเลื่อยไฟฟ้า มาตัดคอตัวเองอย่างน่าสลด และเสียชีวิตทันที

 ด้าน อูมาร์ อาลี ผู้เป็นน้องชาย ได้กล่าวว่าพี่ชายของเขานั้น ต้องทนทุกข์ทรมานกับการเป็นโรคซึมเศร้ามานานหลายปี นับตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น พยายามรักษาหลายครั้งแต่ก็ไม่หาย ก่อนจะมาก่อเหตุคร่าชีวิตตัวเองอย่างน่าเศร้า

 ขณะที่ อลัมกีร์ ชีคห์ ประธานบิลเลียดและสนุกเกอร์แห่งประเทศปากีสถาน ได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ อาลี ในครั้งนี้ พร้อมกับได้กล่าวว่า ในรอบ 1-2 เดือนที่ผ่านมา วงการสอยคิวของปากีสถาน ต้องสูญเสียนักสอยคิวระดับทีมชาติไปถึง 2 คน หลังจากช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โมฮัมหมัด บิลัล ดีกรีแชมป์ปากีสถาน 2 สมัย ต้องลาโลกนี้ไปในวัยแค่ 38 ปี จากอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

สอยคิวปากีสถาน ปลิดชีพตัวเอง

 สำหรับ โมฮาหมัด มาจีด อาลี เคยโคจรมาพบกับ “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ นักสอยคิวมือ 29 ของโลกชาวไทย ในศึกเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2013 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศอินเดียเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

 โดยการพบกันในครั้งนั้น ปรากฏว่า “หมู ปากน้ำ” เอาชนะ อาลี ไปอย่างฉิวเฉียด 6-5 เฟรม คว้าสิทธิ์การ์ดทัวร์เล่นอาชีพเป็นหนที่ 2 ในชีวิต ก่อนจะรักษาสถานะ โลดแล่นในเวทีสอยคิวอาชีพโลกมาจนถึงปัจจุบัน

 นอกจากการคว้ารองแชมป์เยาวชนเอเชียเมื่อปี 2013 แล้ว โมฮัมหมัด มาจีด อาลี ยังมีผลงานที่น่าจดจำในเวทีระดับนานาชาติอีก 1 รายการ นั่นก็คือการคว้าเหรียญทองแดง ในศึก 6 แดงสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2018 ที่ประเทศอียิปต์

 โดยรอบรองชนะเลิศ เขาพ่ายให้ “แมน นครปฐม” ธนวัฒน์ ถิรพงศ์ไพบูลย์ 1-5 เฟรม ก่อนที่ในรอบชิงชนะเลิศ แมน จะเข้าไปพ่ายให้กับรุ่นพี่อย่าง “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์ 2-6 เฟรม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top