ข่าววอลเลย์บอล

สุพรีม คว้าตัว อิ๊ง-ณิชากร ตัวรับอิสระทีมชาติยู-20 เสริมแกร่งลุย ลูกยางไทยลีก

สุพรีม คว้าตัว อิ๊ง-ณิชากร

ความเคลื่อนไหวสโมสร “สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค” ทีมอันดับ 3 จากในศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดยืนยันการเสริมทัพเตรียมรับฤดูกาลใหม่เป็นคนแรกแล้ว หลังประกาศคว้าตัว “น้องอิ๊ง” ณิชากร วันศุกร์ ตัวรับอิสระดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติไทยรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี (ยู-20) เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมส่งลงประเดิมสนามในรายการวอลเลย์บอลซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 16-21 กรกฎาคม ที่จังหวัดศรีสะเกษนี้เลยทันที

โดย “น้องอิ๊ง” ณิชากร วันศุกร์ เป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเจ้าตัวโชว์ฝีมือแจ้งเกิดกับทีมชาติไทยชุด ยู-20 จากรายการ VTV Cup ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดความรู้สึกที่ได้เซ็นสัญญาในครั้งนี้ว่า

“หนูรู้สึกดีใจ และภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสุพรีมฯ เพราะว่าสุพรีมฯ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดทีมหนึ่งในเมืองไทย หนูและเด็กอีกหลายๆคน ใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะมายืนอยู่ตรงจุดๆ นี้ วันนี้ความฝันของหนูเป็นจริงแล้ว หนูจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด

สุพรีม คว้าตัว อิ๊ง-ณิชากร

ส่วนเป้าหมายในการเล่นลีกปีแรก คือ ได้ลงสนามและช่วยทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง และมีโอกาสได้ฉลองแชมป์ร่วมกับพี่ๆ ทุกคน นอกจากนั้นหนูจะพยายามเรียนรู้ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าจากพี่ๆ ทุกคนอย่างเต็มที่ เพื่อพัฒนาฝีมือ และศักยภาพของตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะไม่อยากให้โค้ชและผู้บริหารของทีมผิดหวังที่มอบโอกาสให้กับหนู ส่วนความฝันสูงสุดของหนูคือการก้าวขึ้นไปติดทีมชาติชุดใหญ่สักครั้งในชีวิตค่ะ สุดท้ายอยากให้แฟนๆ ทุกคนเข้ามาเป็นกำลังใจให้กับหนู และทีมสุพรีมฯ ด้วยนะคะ”

สำหรับ “โลมาสีชมพู” สุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค จะมีโปรแกรมลงสนามในรายการวอลเลย์บอลซีเล็ค ประชาชน ก หญิง ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยประจำ ปี 2567 ระหว่างวันที่ 16 -21 กรกฎาคม ที่ อาคารวีสมหมาย จังหวัดศรีสะเกษ โดยสุพรีมฯ ถูกจับให้อยู่ในสายบี ร่วมกับ KKU KKS VC, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และทีมซาราวักจากประเทศมาเลเซีย

โดยโปรแกรมการแข่งขันมีดังนี้ วันที่ 16 กค. พบกับ KKU KKS VC เวลา 11.00 น., วันที่ 17 กค. พบกับ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เวลา 15.00 น.

และวันที่ 18 กค. พบกับ มาเลเซีย เวลา 11.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Youtube : TVA Channel

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top