ข่าวบอลออนไลน์

สโคลส์ สับ เทน ฮาก ทำทีมไร้การพัฒนา – คาดเกมชน วิลลา ชี้ชะตา

สโคลส์ สับ เทน ฮาก

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิการทำทีมของ เอริก เทน ฮาก ระบุช่วงเวลาที่ผ่านมาทีมไม่มีพัฒนาการขึ้นเลย

ทีมปีศาจแดง เพิ่งออกไปเสมอกับ ปอร์โต 3-3 แม้จะออกนำไปก่อนถึง 2 ประตูก็ตาม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2024-25 รอบลีก

โดย พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความคิดเห็นถึงทิศทางการทำทีมของ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ โดยระบุว่า ทีมไม่มีพัฒนาการเลยแต่แน่น้อย

“คุณมองไม่ออกเลยว่าทีมจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีได้ยังไง หรือจะทำยังไงถึงจะชนะได้ ผมไม่คิดว่าพวกนักเตะรู้ด้วยซ้ำว่าผู้จัดการทีมต้องการอะไรจากพวกเขา พวกเขาดูเป็นทีมที่ฝึกสอนกันได้แย่มากๆ มันทนดูได้ยากสุดๆ”

“มันผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว และผมรู้สึกว่ามันไม่มีพัฒนาการอะไรเลย ในขณะที่ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อาร์เซนอล ต่างมีพัฒนาการอยู่ตลอด กรณีของ ยูไนเต็ด มันให้ความรู้สึกเหมือนตรงกันข้ามเลย เรามีสภาพเหมือนถอยหลังมากกว่า”

สโคลส์ สับ เทน ฮาก

“จากผลการแข่งขันมันแสดงให้เห็นว่าเรากำลังไปผิดทาง แฟนบอลทุกคนอยากเห็นทีมเดินไปในแนวทางที่ดีแม้เพียงสักเล็กน้อยก็พอ แต่ตอนนี้มันไม่มีความหวังเลย ตอนนี้ ยูไนเต็ด ดูมีสภาพห่างจากการเป็นทีมที่จะขับเคี่ยวกับทีมอื่นๆ ได้”

ด้าน เอ็กซ์เพรส สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานสถานการณ์อนาคตของ เอริก เทน ฮาก โดยระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เจ้าของร่วมของทีมปีศาจแดง มีกำหนดเดินทางกลับประเทศอังกฤษ โดยมีแผนเข้าชมเกมที่ทีมปีศาจแดง จะพบกับ แอสตัน วิลลา ในสุดสัปดาห์นี้

โดย เอ็กซ์เพรส รายงานว่า การเดินทางเข้าชมเกมที่ วิลล่า พาร์ค อาจจะเกี่ยวข้องกับอนาคตของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ และคาดว่าจะเป็นเกมสุดท้ายของเจ้าตัวด้วยหากผลงานยังไม่เป็นไปตามที่ตั้งเป้าเอาไว้ 

ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์กันว่า เซอร์จิม นั้นมีความลังเลในการจะปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากพวกเขาเพิ่งทำการต่อสัญญาใหม่ออกไปเมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมานั่นเอง แต่ก็จะมีการพิจารณ์เรื่องตำแหน่งของกุนซือชาวดัตช์ในช่วงพักเบรกทีมชาติที่จะถึงนี้

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top