ข่าววอลเลย์บอล

ส.ลูกยาง ประกาศตั้งคณะทำงานฝ่ายผู้ตัดสินวอลเลย์บอลในร่ม-ชายหาด

ส.ลูกยาง ประกาศตั้งคณะทำงาน

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แต่งตั้งคณะทำงานฝ่ายผู้ตัดสินสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โดยได้ออกประกาศ ที่ 1/2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการสอบเลื่อนชั้นผู้ตัดสินและทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษผู้ตัดสินระดับ AVC วอลเลย์บอลและวอลเลย์บอลชายหาด เพื่อเป็นการพัฒนาผู้ตัดสินสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยให้มีศักยภาพ ประสิทธิภาพ ด้านการตัดสินตามมาตรฐานของสหพันธ์วอลเลย์ บอลนานาชาติ 

 โดยเฉพาะในด้านกฎกติกา เพื่อให้เป็นที่ยอมรับและเกิดความเชื่อมั่นของทีมแข่งขันตลอดจนผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงดำเนินการสอบเลื่อนชั้นฯ และเพื่อประเมินความรู้ด้านภาษาอังกฤษที่ต้องนำไปใช้ในการตัดสินระดับนานาชาติจึง ทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษให้กับผู้ตัดสินระดับ AVC ดังนั้นเพื่อให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยยึดหลักกระบวนการที่ได้มาตรฐาน ยุติธรรมและโปร่งใส จึงแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการฯ ดังนี้

คณะกรรมการอำนวยการ ประกอบด้วย1.1 นายกฤษฎา ปาณะเสรี ประธานคณะกรรมการ 1.2 นายณฐนนต์ โสวภาค กรรมการ 1.3 นายเทวฤทธิ์ ละมูล กรรมการ 1.4 นายธนกร ปัญญาวงศ์ กรรมการ1.5 จ่าสิบเอก จิรศักดิ์ บุญนาค กรรมการและเลขานุการ

ให้มีหน้าที่ ดำเนินการสอบเลื่อนชั้นผู้ตัดสินให้เป็นไปตามระเบียบ ด้วยความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม มิหน้าที่อำนวยการสอบ แก้ไขปัญหา ออกข้อสอบทำการสอบเลื่อนชั้นผู้ตัดสินระดับ AVC และประกาศผลการสอบเลื่อนชั้นให้ผู้เข้าสอบและสมาชิกผู้ตัดสินเพื่อทราบ

ส.ลูกยาง ประกาศตั้งคณะทำงาน

คณะกรรมการออกข้อสอบ ประกอบด้วย 2.1ส. กีฬาวอลเลย์บอล1) นายทรงศักดิ์ เจริญพงศ์2) นายจีระชัย เกษมสุข 3) นายเฉลิมศักดิ์ รวยอารี 

 2.2 กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด 1) นายมนูญ บุญทวิโรจน์2) นายธนพงศ์ เพิ่มพูล3) นายพล ชุมชัยโยให้มีหน้าที่ ออกข้อสอบ จัดพิมพ์ข้อสอบภาคปฏิบัติ เก็บรักษาข้อสอบและส่งมอบให้คณะกรรมการฝ่ายอำนวยการในวันที่กำหนด

 คณะกรรมการคุมสอบ ประกอบด้วย 3.1 กีฬาวอลเลย์บอล 1) นายวิทยา ถีนานนท์ ประธานคณะกรรมการ 2) นายสมพงษ์ วงษ์วาน กรรมการ 3) นายเสนีย์ ช้างเพชร กรรมการ 3.2 กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด 1) นายสุรพล เทพขวัญ ประธานคณะกรรมการ 2) นายโดม เศรษฐจันทร์ กรรมการ 3) นายชัชวาล อุตสาหพงษ์ กรรมการ ให้มีหน้าที่ ดำเนินการคุมสอบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม ถูกต้อง และไม่เกิดทุจริตในการสอบจนเสร็จสิ้นการสอบ สามารถที่จะห้ามทำการสอบเมื่อพบการทุจริตในการสอบได้พร้อมทั้งรวบรวมข้อสอบและกระดาษคำตอบส่งให้คณะกรรมการตรวจข้อสอบ

คณะกรรมการตรวจข้อสอบ ประกอบด้วย 4.1 กีฬาวอลเลย์บอล1) ว่าที่ร้อยตรี บำรุง วัชรเทศ ประธานคณะกรรมการ 2) นายสุชิน ชุติ กรรมการ 3) นายสุรศักดิ์ ดิษฐ์สุวรรณ กรรมการ 4.2 กีฬาวอลเลย์บอลชายหาด1) นายวิลาศ คงจรูญ ประธานคณะกรรมการ 2) นายฉลอง แก้ววิจิตร กรรมการ 3) นายนพศักดิ์ ศรีสารคาม กรรมการให้มีหน้าที่ ดำเนินการตรวจข้อสอบพร้อมทั้งลงคะแนนและส่งผลการดำเนินการ

Most Popular

To Top