ข่าววอลเลย์บอล

ส.วอลเลย์บอล เตรียมระเบิดศึกซีเล็ค ตบชายหาด-เยาวชนชิงแชมป์ประเทศไทย

ส.วอลเลย์บอล

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล”ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 โดยมี เรืออากาศโทรชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ รองประธานกิตติมศักดิ์ตลอดชีพ สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนียน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), นายสุบิน ทองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ), นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร และนักกีฬาเข้าร่วม

นายสมพร กล่าวว่า การแข่งขันวอลเลย์บอล”ซีเล็ค” ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 เราได้ จังหวัดกำแพงเพชร รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันประเภทชายหาด ระหว่างวันที่ 9-13 มีนาคม 2566 ที่สนามวอลเลย์บอลชายหาดสนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และได้จังหวัดสมุทรปราการ รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันประเภทวอลเลย์บอลในร่ม เยาวชน (ชาย-หญิง) โดยจะจัดการแข่งขันที่ยิมเนเซียมโรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จ.สมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 14-22 เมษายน 2566

ส.วอลเลย์บอล

 ด้าน นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ และพันธกิจ ที่เหมือนกันของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และของคุณไกรสร จันสิริ และไทยยูเนี่ยน ที่ต้องการมุ่งเน้นด้านการส่งเสริม และสนับสนุนให้ เยาวชน นักกีฬา ให้ใส่ใจต่อสุขภาพดี รวมถึงให้การสนับสนุนการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง รวมถึง ความมีวินัย น้ำใจนักกีฬา และการทำงานเป็นทีม”

 ส่วน นายสุบิน ทองน้อย ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่างๆ ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาแล้วหลายรายการ ยิมเนเซียมโรงเรียนเทศบาล 1 (เยี่ยมเกษสุวรรณ) จังหวัดสมุทรกราการ ได้เตรียมสนามแข่งขัน เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ให้มีความพร้อมในระดับสูงสุด เพื่อให้การจัดการแข่งขันประสบความสำเร็จด้วยความเรียบร้อย สร้างความประทับใจให้กับทุกฝ่าย”

ขณะที่ นายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่า “จากประสบการณ์ที่เคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลรายการต่าง ๆ ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยมาแล้วหลายรายการในครั้งนี้ ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอลชายหาด “ซีเล็ค” ประชาชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ถึงแม้ว่าจังหวัดกำแพงเพชรไม่ใช่จังหวัดติดทะเล แต่เราก็สามารถสร้างสนามวอลเลย์บอลชายหาดเพื่อจัดการแข่งขันได้ พร้อมทั้งได้เตรียมเจ้าหน้าที่ ทุกฝ่าย ให้มีความพร้อมมากที่สุด”

Most Popular

To Top