Uncategorized

หงส์แดงกระอัก เทรนด์-มาติป เดี้ยง ดิอาซ เจ็บหนักพักยาว 8 สัปดาห์

หงส์แดงกระอัก เทรนด์-มาติป เดี้ยง ดิอาซ เจ็บหนักพักยาว 8 สัปดาห์

ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องเจอปัญหาอย่างต่อเนื่อง หลังมีการยืนยันว่ามีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก 3 ราย 

หลังเกมบิ๊กแมตช์ ที่ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 2-3 ในเกมดังกล่าวพวกเขาต้องเสีย เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาชาวอังกฤษ และ หลุยซ์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบีย ที่พบกับอาการบาดเจ็บ

โดยในรายของ เทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มีการยืนยันมาแล้วว่า ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ขณะที่อาการของ  หลุยซ์ ดิอาซ ต้องพักนานถึง 8 สัปดาห์ โดย เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดงให้สัมภาษณ์ว่า 

หงส์แดงกระอัก เทรนด์-มาติป เดี้ยง ดิอาซ เจ็บหนักพักยาว 8 สัปดาห์

“ลูโช่ (หลุยซ์ ดิอาซ) เราต้องเปลี่ยนตัวออกก่อน(พักครึ่ง) (มันเป็น)บางอย่างเกี่ยวกับเขา ไม่ดีเลย เขาจะต้องรับการสแกน และจากนั้นเราจะรู้เพิ่มเติม ผมไม่รู้ว่าขอบเขตจะเป็นแค่ไหน และหลังจากนั้นเทรนต์ก็แย่ไม่แพ้กันกับการบาดเจ็บที่เข่า”

“(เขา) ข้อเท้าปิด ไม่ดีเลย เทรนต์ไม่เคยเลย ในเจ็ดปี ที่เขาจะออกมาหากเขาสามารถเล่นต่อได้ เขาเจ็บมากเกินไป มันเริ่มบวมทันที ซึ่งเราจะต้องรอดู”

จากการอาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ดิอาซจะต้องพักอยู่ข้างสนามไปจนกระทั่งจบฟุตบอลโลก และจะกลับมาได้ในเดือนธันวาคม ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงช่วยทีมถึงอย่างน้อย 10 นัด รวมถึงอีกหนึ่งเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

นอกจากนี้ เจมส์ เพียร์ซ นักข่าวคนดังของ ดิ แอธเลติก ยังรายงานว่า  โจแอล มาติป อีกหนึ่งกองหลังของทีมก็มีอาการบาดเจ็บเช่นเดียวกัน และจะพลาดลงสนามอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์ 

หงส์แดงกระอัก

ในฤดูกาลนี้ ทีมหงส์แดง ต้องเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวนตลอด ทั้ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, นาบี เกอิต้า,  อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เคอร์ติส โจนส์ และ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส ที่บาดเจ็บไปเช่นกัน 

สำหรับทีมหงส์แดง ลิเวอรพูล ฤดูกาลนี้พวกเขาออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก หลังจากฤดูกาลก่อนพวกเขาได้ลุ้นแชมป์ถึง 4 ถ้วย โดยฤดูกาลนี้ถือเป็นผลงานย่ำแย่ที่สุดในรอบ 10 ปี โดยลงสนามไป 8 นัด เก็บได้เพียง 10 คะแนน อยู่ในอันดับ 10 และเสียประตูไปแล้ว 12 ลูกในพรีเมียร์ลีก 

ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้ผู้จัดการทีมอย่าง คล็อปป์ ยอมรับตามตรงว่าทีมของเขาหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมีแต้มตามหลัง อารเซน่อล จ่าฝูงอยู่ถึ 14 คะแนน 

โดยโปรแกรมต่อไปของลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้ ในเวลา 22.30 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top