ข่าวบอลออนไลน์

หงส์-สิงห์ เปิดศึกนอกสังเวียน แย่งคว้าตัว มาเตอุส นูเนส

มาเตอุส นูเนส

หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี สองทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดศึกนอกสนามในการชิงคว้าตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางชาวโปรตุเกสของทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

โดย นูเนส ตกเป็นข่าวว่าเป็นที่ต้องการตัวของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่แล้วทว่าสุดท้ายกลายเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ปิดดีลดึงมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน อย่างไรก็ตามในช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ยังอยู่ในความสนใจของหงส์แดง และน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมหากพวกเขาพลาดดึง จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ที่เป็นเป้าหมายหลักมาเสริมแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้

และไม่นานมานี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวคนดังชาวอิตาลี รายงานข่าวว่า ทีมดังแห่งเมอร์ซีไซด์ มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ นูเนส อย่างจริงจังในฤดูกาลหน้า และมีการเจรจากับนักเตะแล้วก่อนที่จะย้ายไป วูล์ฟแฮมปตัน และการล่าตัวครั้งนี้ นูเนส ไม่ใช่ตัวเลือก แต่จะเข้ามาเสริมทัพหาก นาบี เกอิตา หรือ อเล็กซ์ อ็อดเลด-แชมเบอร์เลน อำลาทีม

มาเตอุส นูเนส

ล่าสุด เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี ก็กลายเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล็งคว้าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เช่นกัน หลังพวกเขาอาจเสีย จอร์จินโญ กองกลางคนสำคัญที่อาจจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้เนื่องจากหมดสัญญา

นอกจากนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะไม่ยอมปล่อยดาวเตะวัย 24 ปีออกจากทีมหากได้ค่าตัวต่ำกว่า 55 ล้านปอนด์ (ราว 2.22 พันล้านบาท) เนื่องจากพวกเขาเพิ่งปิดดีล นูเนส มาเสริมทัพจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อตลาดหน้าร้อนที่แล้วในราคา 42 ล้านปอนด์ (ราว 1.7 พันล้านบาท) โดยลงสนามให้กับสโมสรไปแล้ว 24 นัดทุกรายการในฤดูกาลนี้ทำได้ 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

และนอกจากนี้เปิดศึกแย่งตัว นูเนส แล้ว ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มอยเซส ไคเซโด้ นักเตะของไบรท์ตันมาร่วมทีมเช่นกัน รวมถึง ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน ขณะที่ ไคเซโด้ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาขอโฟกัสไปทีมต้นสังกัดไบรท์ตันเท่านั้น ขณะที่สโมสรก็ต้องการรั้งตัวเขาเอาไว้กับทีมต่อไปเช่นกัน

Most Popular

To Top