ข่าววอลเลย์บอล

อรอุมา ลั่นลูกยางสาว แคทเดวิล คืนฟอร์มเก่ง กลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์เต็มตัว

อรอุมา

หลังจากที่ทีม “แคทเดวิล” นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ออกสาร์ตได้ไม่สวยหรู พ่าย 2 เกมติด ในการแข่งขันวอลเลย์บอลลีกอาชีพ “เอส โคล่า” วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 อย่างไรก็ตามในการแข่งขันสัปดาห์ที่ 3 ซึ่งแข่งขันกันที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี กลับมาเรียกฟอร์มเก่งได้สำเร็จ โดยไล่ตบเอาชนะ แซลมิ่ง อาร์เอสยู วีซี รวดเดียว 3-0 เซต 25-16, 25-18, 25-20  คว้าชัยชนะเป็นนัดแรกได้สำเร็จ ส่งผลให้ตอนนี้มี 4 แต้ม ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง

 ล่าสุด “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์ นักตบลูกยางสาวรุ่นเก๋า หนึ่งใน 7 เซียน วอลเลย์บอลไทย ซึ่งพึ่งคว้ารางวัลผู้เล่นหัวเสายอดเยี่ยมรองแชมป์วอลเลย์บอลลีกเวียดนามมาครอง และย้ายมาร่วมทีมกับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ฤดูกาลล่าสุด เผยว่า “ดีใจที่ในสัปดาห์นี้เราเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกแล้ว และดีใจที่ทุกคนในทีมช่วยกันเล่นอย่างเต็มที่ ยังไงก็ตามอย่าเพิ่งถอดใจเพราะเรากลับสู่เส้นทางแล้วและปีนี้เรายังมีเป้าหมายในการเป็นแชมป์เหมือนเดิม ดังนั้นแฟนๆ อย่าเพิ่งถอดใจและช่วยเชียร์พวกเราด้วยค่ะ”

อรอุมา

สำหรับ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี ตั้งเป้าเอาไว้ในฤดูกาลนี้ว่าต้องเป็นแชมป์ให้ได้ทั้งทีมชาย และทีมหญิง โดย นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมาฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี เปิดตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลว่า ทีมชายและทีมหญิงของนครราชสีมามีความพร้อมที่สุดแล้ว เพราะหลังจากที่เราได้มีนักกีฬาที่มีอยู่ก่อนแล้วได้มีการเติมเต็มนักกีฬาเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของทั้งสองทีมเป็นไปตามแผนทั้งโค้ชและผู้บริหารได้วางไว้ ซึ่งทุกอย่างลงตัว 100%  เป้าหมายของเรามีเป้าเดียวคือการลุ้นแชมป์ทั้งทีมหญิงและทีมชาย”

สำหรับนัดต่อไปของนครราชสีมา ฮุ่ยหวาง คิวมินซี วีซี จะพบกับ แก่นนคร มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วีซี ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์กีฬาเทศบาลนครนครปฐม จ.นครปฐม เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทาง TrueID Volleyball

 ด้านผลงานของลูกยางหนุ่มโคราช นครราชสีมา คิวมิน ซี วีซี ทีมอันดับ 2 ที่คว้าชัยมา 2 นัดรวด  ลงสนามพบกับ ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี สมุทรปราการ วีซี ทีมอันดับ 7 ที่แพ้มา 2 นัดรวด โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าเป็น ทีมนักตบหนุ่มโคราช ที่ยังคงทำผลงานได้ร้อนแรงแบบต่อเนื่อง เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 3-0 เซต (25-17, 25-20, 25-20) เก็บ 3 แต้มเต็ม ทำให้มีเพิ่มเป็น 9 แต้ม ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตาราง

Most Popular

To Top