ข่าวบอลออนไลน์

อังเก ชื่นชมลูกทีมเกมเฉือน พาเลซ ยก ซน เทียบ โรนัลโด

อังเก

อังเก ปอสเตโปกลู กุนซือของทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวชื่นชมลูกทีม หลังเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ พร้อมยกย่อง ซน ฮึง มิน กัปตันทีม ว่าเหมือน คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส 

ทีมไก่เดือยทอง บุกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ถึงสนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2-1 โดยได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โจเอล วอร์ด ในนาทีที่ 53 และ ซน ฮึง มิน แข้งชาวเกาหลีใต้ ในนาทีที่ 66 ขณะที่ทีมปราสาทเรือนแก้ว ได้ประตูตีไข่แตกจาก จอร์แดน อายิว นาที 90+4 ทำให้สเปอร์เก็บแต้มเพิ่มอีก 3 คะแนน

หลังเกมกุนซือชาวออสเตรเลีย กล่าวชื่นชมลูกทีมว่าเล่นได้อยากมีสมาธิ และรับมือกับสถานการณ์ที่ยากลำบากได้เป็นอย่างดี “ผมคิดว่าเรารับมือเกมนี้ได้ดี การมาเยือนที่นี่ไม่ง่ายเลย พวกเขาเล่นเกมรับอย่างมีวินัย ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความอดทน ก่อนที่จะมาได้สองประตู ซึ่งผมรู้สึกพอใจมากๆ”

“ในแต่ละสัปดาห์ ความท้าทายแตกต่างกัน ดังนั้นปัจจัยสำคัญสำหรับเราคือการมีวินัย มีสมาธิ และการรักษาแนวทางการเล่นของเรา ซึ่งพวกเราก็ทำได้ ผมคิดว่าช่วงที่เราได้ประตูแรกกับประตูที่สอง เราเล่นได้เหนือกว่าพวกเขา หลังจากนั้นเราก็รับมือกับสถานการณ์ช่วงท้ายเกมได้ดี ฤดูกาลนี้เราไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ดังนั้นการที่เราไม่ลนลานและไม่มีอาการตื่นตระหนก ถือเป็นสัญญาณที่ดี”

อังเก

นอกจากนี้ ปอสเตโปกลู ยังกล่าวยกย่อง ซน ฮึง มิน กัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ หลังจากขยับแข้งรายนี้มาเล่นในตำแหน่งศูนย์หน้า โดยระบุว่ามีความคล้ายกับตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขยับ คริสเตียโน โรนัลโด นักเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสมาก่อน 

“ผมไม่ได้อยากจะไปเปรียบเทียบอะไรนะ แต่พวกคุณก็เคยมีคริสเตียโน โรนัลโด้ ตอนอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเริ่มต้นจากการเป็นปีก แต่ผมรู้สึกเสมอว่า ซนนี เป็นตัวปิดสกอร์ที่ยอดเยี่ยม การเคลื่อนที่ของเขาโดดเด่น และผมคิดว่าเขาฉลาดพอจะเล่นในพื้นที่ตรงกลาง”

“ผมชอบปรัชญาการทำงานของเขาเสมอมา คุณจะเห็นการเพรสของเขา และนั่นคือการเริ่มต้นเพรสในมุมมองด้านเกมรับ ผมรู้ว่าเขามีสิ่งนั้นอยู่ในตัวเขา มันเป็นไอเดียที่ผมมีอยู่ในใจ และมันก็ได้ผล” 

สำหรับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ลงแข่งขันไปแล้ว 10 เกมในพรีเมียร์ลีก และทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการ ชนะไปถึง 8 เกม และเสมอ 2 นัด โดยที่ยังไม่แพ้ใคร มีอยู่ 26 แต้ม รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

โดยโปรแกรมนัดต่อไปของพวกเขา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ในเวลา 03.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top