ข่าวบอลออนไลน์

ปอสเตโคกลู ชี้สเปอร์สมบูรณ์กว่าเกมชนะนิวคาสเซิล

อังเก ปอสเตโคกลู

อังเก ปอสเตโคกลู กุนซือทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าลูกทีมของเขามีสภาพร่างกายดีกว่าคู่แข่งอย่าง นิวคาสเซิล หลังเอาชนะได้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา

กุนซือวัย 58 ปี เพิ่งพาทีมไก่เดือยทอง เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล ไป 4-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก เดสตินี อูโดจี ในนาทีที่ 26,  ริชาร์ลิซอน ในนาทีที่ 38 และ 60 และปิดท้ายด้วยการสังหารจุดโทษของ ซน ฮึงมิน ในนาทีที่ 85 ส่วนทีมสาลิกาได้ประตูตีไข่แตกจาก  โชลินตอน ในนาที 90+2

หลังเกม ปอสเตโคกลู กล่าวยอมรับว่าลูกทีมของตนมีสภาพที่สมบูรณ์มากกว่าทีมคู่แข่ง จนทำให้สามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จ หลังจากก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครมากว่า 5 เกม

“เราน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่แนวรุกของเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว เหมือนที่พวกเขาเคยทำได้เมื่อก่อนหน้านั้น” 

อังเก ปอสเตโคกลู

“เรามีสภาพร่างกายที่สดกว่า นิวคาสเซิล และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการเพื่อชนะเกมนี้ ผมไม่ได้ต้องการแก้ตัวให้ เอ็ดดี ฮาว (ผู้จัดการทีมนิวคาเซิล) แต่ผมรู้ว่าเขากำลังเจอกับอะไร เมื่อคุณไม่มีผู้เล่นตัวหลักสองหรือสามคนในพรีเมียร์ลีกคุณจะรู้สึกได้เลย เราเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้ว”

ด้าน ซน ฮึงมิน กัปตันทีมไก่เดือยทอง แสดงความชื่นชมเพื่อนร่วมทีมว่าเล่นกันได้ดี และสู้กับนิวคาสเซิลได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยกัปตันทีมชาวเกาหลีใต้ทำสองแอสซิสต์ และ ยิงหนึ่งประตูในเกมดังกล่าวระบุว่า “เมื่อคุณชนะ คุณก็อยากชนะมากขึ้นเรื่อยๆ การกลับมาสร้างผลงานที่ดีได้มีความสำคัญมาก เราไม่ต้องการก่อความผิดพลาดเหมือนที่เราเคยทำ ผมคิดว่าวันนี้เราเล่นได้อย่างวิเศษมาก ผมหวังว่าเราจะสานต่อฟอร์มแบบนี้ได้อย่างต่อเนื่อง” 

“เราบอกกันว่าเราต้องเล่นให้ดุดันมากยิ่งขึ้น และเราทำได้ในวันนี้ เราสร้างโอกาสได้ เราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม การเอาชนะ นิวคาสเซิล ได้ 4-1 ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทั้งหมด รวมทั้งแฟนบอล”

“เราเล่นใน พรีเมียร์ลีก เราต้องทุ่มเทเพื่อกันและกันให้มากขึ้น มันไม่มีวันเพียงพอ ทีมนี้น่าทึ่งมาก มันสมควรเป็นนิสัยของเรา หากเราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งแบบนี้ต่อไป เราก็จะเป็นทีมที่ดี”

สำหรับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก โดยมีอยู่ 30 แต้มจากการลงเล่น 16 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปทีมไก่เดือยทองจะออกไปเยือน น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ ในเวลา 03.00 น.

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top