ข่าวบอลออนไลน์

อันเชล็อตติ รับสุดช็อก เบนเซมา อำลาเรอัล มาดริด

อันเชล็อตติ รับสุดช็อก

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมเรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจที่เห็น คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่งของทีม ตัดสินใจบอกลาถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว

กองหน้าชาวฝรั่งเศส ตัดสินใจอำลาทีมราชันชุดขาว หลังจากสิ้นสุดสัญญากับทีม หลังจากอยู่กับสโมสรมานานกว่า 14 ปี โดยเกมนัดส่งท้ายของเจ้าตัวเขาสามารถยิงได้ 1 ประตูพาทีมเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา 1-1

ล่าสุด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า การย้ายออกจากทีมของกองหน้าวัย 35 ปีรายนี้ เป็นอะไรที่เขารู้สึกช็อกมาก เพราะตัวของอันเชไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมได้ทำงานกับหนึ่งในสุดยอดของโลก ไม่ใช่แค่ในฐานะกองหน้า แต่ในเป็นนักฟุตบอลที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก, ใจดี, ถ่อมตน และจริงจัง เราไม่สามารถมีความสุขได้ แต่เราต้องเคารพเขา เขามีสิทธิในการตัดสินใจ เขาได้ทำสิ่งที่เป็นตำนาน และไม่สามารถลืมได้ มันเป็นอะไรที่ประหลาดใจ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการเปลี่ยนผ่าน เรายังมีเวลาที่จะคิดว่าจะทำอะไร ผมได้คุยกับเขาเมื่อเช้านี้ และเขาบอกผมว่าเขาจะออกจากทีม ผมให้เกียรติเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาได้ทำ”

อันเชล็อตติ รับสุดช็อก

“เราต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้าที่ทำประตู, มีส่วนร่วมในการเล่น และปรับเข้ากับการเล่นของเรา แต่การแข่งขันไม่ได้เอาชนะแค่ด้วยกองหน้า เรามีสองดาวรุ่งที่มีความโดดเด่นอย่าง วินิซิอุส และ โรดรีโก”

สำหรับในฤูดูกาลนี้ ทัพราชันชุดขาวจบด้วยการเป็นรองแชมป์ โดยมีอยู่ 78 แต้ม จากการลงเล่น 38 นัด นอกจากนี้พวกเขายังสามารถคว้าแชมป์ โกปาเดลเรย์ สมัยที่ 20 มาครองได้สำเร็จ ขณะที่ผลงานในศึกฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ

ขณะที่ คาริม เบนเซมา เขาต้องเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีม อัล-อิติฮัด ทีมจากลีกซาอุดีอาระเบีย ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ 400 ล้านยูโร หรือประมาณ 1.49 หมื่นล้านบาท พร้อมสัญญา 2 ปีให้กับนักเตะรายนี้

สำหรับ เบนเซมา ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 และถือเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม พร้อมรับหน้าที่เป็นกัปตันของทีม โดยลงสนามให้ทีมไปถึง 647 นัด ซึ่งมากสุดเป็นอันดับ 5 ตลอดกาล และทำได้ 353 ประตู โดยทางสโมสรเรอัล มาดริด เตรียมจะจัดพิธีอำลาทีมให้กับ เบนเซมา ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะมี ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรมาร่วมในงานอำลาครั้งนี้ด้วย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top