ข่าวบอลออนไลน์

อันโตนี เปิดใจทั้งน้ำตา ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

อันโตนี เปิดใจทั้งน้ำตา

อันโตนี กองกลางชาวบราซิล ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจพร้อมน้ำตาหลังตกเป็นข่าวในประเด็นเรื่องการทำร้ายร่างกายหญิงสาว

แข้งวัย 23 ปี ถูก กาเบรียลา คาวาลลิน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว ออกมาแฉว่าเธอเคยถูก อันโตนี ทำร้ายร่างกาย โดยเธอระบุว่าถูกผลักอย่างแรง และถูกฝ่ายชายทำลายข้าวของ รวมถึงมีการข่มขู่เอาชีวิตของเธอด้วย ซึ่ง คาวาลลิน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งที่เซาเปาโล บ้านเกิด และตำรวจย่านเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์

นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวอีกสองราย ที่ออกมาแฉเพิ่มว่า เคยถูกแข้งชาวบราซิลลงไม้ลงมือเช่นกัน โดยรายแรกบอกว่าเธอถูก อันโตนี และ มัลลู โอฮานา อดีตภรรยาของ ดูบู นักเตะชาวบราซิลทำร้ายขณะที่เข้าไนท์คลับในเซา เปาโล จนต้องเข้าโรงพยาบาลในปี 2022 

ส่วนหญิงสาวอีกรายเป็นพนักงานธนาคารวัย 33 ปี ระบุว่าเธอถูก อันโตนีผลักจนศรีษะไปชนกำแพง หลังแข้งรายนี้พยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอไม่ยอม ในปี 2022 เช่นกัน

เรื่องดังกล่าวทำให้ อันโตนี ถูกสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ ถอดชื่อออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก  2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสืบสวนเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม อันโตนี ออกมาปฎิเสธทุกข้อความกล่าวหา และพร้อมจะแสดงหลักฐานเพื่อพิสูจน์ว่าเจ้าตัวบริสุทธิ์ รวมถึงพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ ส่วนทางสโมสรออกแถลงการณ์ว่าพวกเขารับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆเพิ่มเติม แต่จะเร่งดำเนินการในเรื่องนี้อย่างจริงจัง 

อันโตนี เปิดใจทั้งน้ำตา

ล่าสุด แข้งวัย 23 ปี ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ในบราซิล ยืนยันว่าเขาไม่ทำร้ายผู้หญิงคนไหน พร้อมเชื่อว่าวันหนึ่งความจริงจะปรากฎ โดยอันโตนี กล่าวว่า “มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมมีแม่ มีน้องสาว ผมไม่เคยต้องการที่จะให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นกับพวกเขา มันเป็นเรื่องที่ลำบาก(การโดนตัดชื่อจากทีมชาติ) มันทำให้ผมเสียใจ เพราะเป็นเรื่องที่ผมแน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าไม่จริง มันไม่ง่ายเลย เราทำงานและต่อสู้เพื่อให้ความฝันเป็นจริง และยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเราสวมเสื้อทีมชาติบราซิล

นอกจากนี้ อันโตนี ยังตอบโต้ คาวาลลิน อดีตแฟนสาว ในข้อกล่าวหาที่บอกว่า เขาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ รวมถึงภาพบาดแผลที่เห็นกระดูก และการถูกขู่ฆ่า โดยระบุว่า” ไม่เคยเลยที่ผมแตะต้องตัวเธอ ผมไม่เคยโขกหัวใครทั้งนั้น เธออยู่ในโรงแรมและส่งข้อความมาหาผม ผมไปหาเธอที่โรงแรมและเรากินอาหารกลางวันด้วยกันเหมือนปกติ แต่มีบางสิ่งที่ไปกระตุ้นอารมณ์เธอ ซี่งเป็นตอนที่ผมบอกว่าผมต้องไปเพราะผมมีภาระหน้าที่”

“เรามีปากเสียงกัน ผมพยายามจะออกมาแต่เธอไม่ยอม เธอทำแก้วและจานแตก เธอขว้างมันลงกับพื้น และขว้างปามาทางผมด้วย เธอปรี่เข้ามาหาผม ในเวลานั้นผมจับตัวเธอไว้ ไม่เคยเลยที่ผมจะบีบรัดเธอหรือโขกหัวใส่เธอ ผมจะติดต่อหาทนายของผม และพวกเขาจะใส่เรื่องราวทั้งหมดนี้ลงในการสืบสวนด้วย”

สำหรับ อันโตนี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกประเทศเนเธอร์แลนด มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยค่า 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ด้วยสัญญายาว 5 ปี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top