ข่าวบอลออนไลน์

อันโตนี แข้งแมนฯยู โดนแฉเพิ่มประเด็นทำร้ายร่างกาย

อันโตนี แข้งแมนฯยู

อันโตนี กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกหญิงสาวอีกสองราย ออกมาแฉซ้ำในประเด็นทำร้ายร่างกาย หลังจากก่อนหน้านี้เขาถูกอดีตแฟนสาวแจ้งความจากกรณีเดียวกัน

ย้อนกลับไปเมื่อเดือน มิถุนายน กาเบรียลา คาวาลลิน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของแข้งวัย 23 ปี ออกมาแฉว่าเคยถูกนักเตะชาวบราซิลทำร้ายร่างกาย โดยเธอระบุว่าถูกผลักอย่างแรง และทำลายข้าวของของฝ่ายหญิง รวมถึงมีการขู่ฆ่าเธอด้วย และคาวาลลินได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งที่เซาเปาโล บ้านเกิด และตำรวจย่านเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ 

ขณะที่ อันโตนี ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว หลังจากที่เข้ารับการสืบสวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเขาปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา และพร้อมจะแสดงหลักฐานเพื่อพิสูจน์ว่าเจ้าตัวบริสุทธิ์ นอกจากนี้แข้งชาวบราซิลยอมรับว่า ทั้งสองฝ่ายมีการใช้คำพูดที่รุนแรงในช่วงที่อยู่ในความสัมพันธ์ แต่ย้ำว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่   

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้สหพันธ์ฟุตบอลบราซิล หรือ ซีบีเอฟ ตัดสินใจถอดชื่อของ อันโตนี ออกจากทีมชาติบราซิล ชุดทำศึกฟุตบอลโลก  2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ โดยให้เหตุผลว่า “ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ อันโตนี หลังมีข่าวทำร้ายอดีตแฟนสาว จะต้องอยู่ในการสอบสวนเพื่อปกป้องผู้ที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทาง ซีบีเอฟ แจ้งกับทางนักเตะแล้วว่าเขาจะถูกถอดออกจากทีม” 

อันโตนี แข้งแมนฯยู

ด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ อันโตนี ออกแถลงการณ์ ว่าพวกเขารับทราบเรื่องข้อกล่าวหาที่นักเตะได้รับแล้ว แต่สโมสรจะไม่ออกความเห็นใดๆเพิ่มเติม แต่จะเร่งดำเนินการในเรื่องนี้อย่างจริงจัง 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีหญิงสาวอีก 2 ราย ที่ออกมากล่าวว่าพวกเธอเคยถูกปีกชาวบราซิลทำร้ายร่างกายเช่นกัน โดยรายแรกคือ รายิสซา เด เฟรย์ตัส เธออ้างว่าถูกอันโตนี และ มัลลู โอฮานา อดีตภรรยาของ ดูบู นักเตะชาวบราซิลทำร้ายขณะที่เข้าไนท์คลับในเซา เปาโล จนต้องเข้าโรงพยาบาลในปี 2022 

ส่วนหญิงสาวอีกรายคือ อิงกริด ลานา พนักงานธนาคารวัย 33 ปี ที่ระบุว่าเธอถูก อันโตนีผลักจนศรีษะไปชนกำแพง หลังแข้งรายนี้พยายามจะขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอไม่ยอม ในปี 2022 เช่นกัน

สำหรับ อันโตนี ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในลีกประเทศเนเธอร์แลนด มาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยค่า 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,600 ล้านบาท ด้วยสัญญายาว 5 ปี

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top