ข่าวเทนนิสออนไลน์

อัลการาซ ปัดข่าวซุ่มคบ ราดูคานู นักเทนนิสหญิงชื่อดัง

คาร์ลอส อัลการาซ ผู้เล่นมือ 3 โลกจากสเปน และแชมป์วิมเบิลดันคนล่าสุดออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าเจากำลังซุ่มหากับ เอ็มมา ราดูคานู นักเทนนิสหญิงคนดังชาวอังกฤษ

    โดยย้อนเมื่อช่วงต้นทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี วิมเบิลดัน 2024 ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษจะเริ่มขึ้น ราดูคานู เคยเผยว่าเป็นแฟนตัวยงของอัลการาซ และติดตามการแข่งขันเพื่อศึกษาการเล่น 

   ส่วน อัลการาซ ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่า กำลังมองหาใครสักคนแต่ในฐานะนักเทนนิสการพบกับคนที่ใช่อาจเป็นเรื่องยากเพราะต้องเดินทางไปแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ อยู่ตลอดเวลา

    และในรอบชิงชนะเลิศของประเภทชายเดี่ยวใน วิมเบิลดัน 2024 ที่ผ่านมาซึ่ง อัลการาซ เอาชนะ โนวัก ยอโควิช นักเทนนิชายมือ 2 โลกจากเซอร์เบียไปแบบขาดลอย 0-3 เซ็ตเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ราดูคานู ถูกพบว่าเข้าไปชม อัลการาซ ลงเล่น ทำให้มีการจุดประเด็นว่าอดีตแชมป์แกรนด์สแลมยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 2021 ซึ่งเพิ่งเลิกรากับ คาร์โล อกอสติเนลลี ไปเมื่อไม่นานนี้ กำลังซุ่มคบหากับอดีตผู้เล่นมือ 1 โลกซึ่งมีอายุ 21 ปีเท่ากัน

อัลการาซ

    อย่างไรก็ตามล่าสุด อัลการาซ ได้ชี้แจงประเด็นเรื่องการซุ่มคบหากับ ราดูคานู โดยฝ่ายชายระบุไม่รู้ด้วยซ้ำว่าฝ่ายหญิงในเข้ามาชมแมตช์รอบชิงชนะเลิศดังกล่าวด้วย “เธอเป็นคนที่นี่ ผมคิดว่าหากมีแกรนด์สแลมที่มูร์เซีย ผมก็จะไปดูนัดชิงชนะเลิศ 100% เหมือนกัน แม้ว่าผมจะไม่ได้เล่นก็ตาม ผมไม่รู้ว่าเธอมาดูรอบชิงชนะเลิศ หวังว่าเธอจะสนุกกับการแข่งขัน”

    นอกจากนั้นแร็กเกตเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัยยังพูดถึงการได้อยู่ในตำแหน่ง 1 ใน 3 ของโลกในปัจจุบันร่วมกับ ยานนิก ซินเนอร์ ซึ่งเป็นผู้เล่นสายเลือดใหม่เช่นกันว่า “ผมคิดว่าการได้อยู่กับ ยานนิก ซินเนอร์ ในตำแหน่งท็อปของโลก คว้าแชมป์แกรนด์สแลม ผมคิดว่าเป็นเรื่องดีสำหรับนักเทนนิสที่จะมีหน้าใหม่คว้าชัยชนะในรายการใหญ่ๆ และต่อสู้เพื่อทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ”

    “ผมดีใจจริงๆ ที่มีเขา (ซินเนอร์) อยู่ที่นั่น อย่างที่ผมบอกไปหลายครั้งแล้ว เรามีการแข่งขันที่ดีจริงๆ ในฐานะผู้เล่นอายุน้อยที่กำลังจะขึ้นมาต่อสู้เพื่อสิ่งเหล่านี้เช่นกัน ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับกีฬาเทนนิส และผมคิดว่าสำหรับผู้เล่นด้วยเช่นกัน”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top