ข่าวเทนนิสออนไลน์

เอทีพียืนยันคดี อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ ทำร้ายร่างกายยังอยู่ระหว่างการสืบสวน

เอทีพียืนยันคดี ซเวเรฟ ทำร้ายร่างกายยังอยู่ระหว่างการสืบสวน

สมาคมเทนนิสอาชีพ (เอทีพี) ยืนยันว่าคดีที่ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นักเทนนิสชาวเยอรมัน และมือ 5 ของโลกคนปัจจุบันที่โดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวนั้นยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสืบสวนแม้จะผ่านช่วงเวลามานาน

     โดยเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วเกิดข่าวช็อกของวงการเทนนิสเมื่อ โอลกา ชารีโปวา อดีตแฟนสาวของ ซเวเรฟ ซึ่งในขณะนั้นเจ้าตัวรั้งตำแหน่งมือ 4 โลกได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เคยโดนนักหวดรายนี้ทำร้ายร่างกาย และไม่กลัวที่จะปิดบังเรื่องดังกล่าวอีกต่อไป

     และหลังจากนั้น ชารีโปวา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กับสื่อว่า เธอโดน ซเวเรฟ พยายามเอาหมอนอุดปากให้เธอหายใจไม่ออก ก่อนหน้าการแข่งขันแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น เมื่อปี 2019 

เอทีพียืนยันคดี ซเวเรฟ

     สาเหตุของการทำร้ายมาจากการที่ เธอกับ ซเวเรฟ มีนัดทานข้าวกับ ดานิอิล เมดเวเดฟ และดาช่า ภรรยา ทว่าเธอกับ ดาช่า ที่ขณะนั้นอยู่ด้วยกันกลับไปที่ร้านอาหารสายส่งผลให้ ซเวเรฟโกรธมาก และพอกลับถึงโรงแรมก็เกิดมีปากเสียงกัน

     จนสุดท้าย ซเวเรฟ พยายามที่จะใช้หมอนทำให้เธอหายใจไม่ออก ก่อนเธอจะสามารถหนีออกจากห้องทั้งๆ ที่ไม่ได้สวมรองเท้าเนื่องจากต้องการเอาชีวิตรอด

     โดยหลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ ซเวเรฟ ก็ถูกโจมตีอย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา “เรื่องของ โอลกา พวกเขาทำให้ผมรู้สึกเศร้ามากๆ ผมผิดหวังกับคำพูดของเธอมาก เรามีความสัมพันธ์กัน และมันจบไปนานแล้ว และระหว่างนั้นเรามีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกัน ทุกเรื่องที่พูดมาไม่มีความจริงเลย”

เอทีพียืนยันคดี ซเวเรฟ ทำร้ายร่างกายยังอยู่ระหว่างการสืบสวน

     นอกจากนี้ในวันเดียวกัน เบรนด้า ปาเตีย อดีตแฟนสาวอีกรายของซเวเรฟยังแจ้งข่าวว่า เธอตั้งครรภ์ได้ 20 สัปดาห์แล้ว และเป็นลูกที่เกิดกับซเวเรฟ ทว่าเธอตั้งใจที่จะเป็นลูกเลี้ยงเดี่ยว และไม่ต้องการความรับผิดชอบใดๆ

     จากเรื่องการทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นทำให้ เอทีพี ได้ตั้งโต๊ะสอบสวนทันที โดย มัสซิโม คัลเวลลี ซีอีโอของ เอทีพี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับ อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ นั้นร้ายแรง และเรามีหน้าที่รับผิดชอบในการจัดการกับพวกเขา เราหวังว่าการสอบสวนของเราจะช่วยให้เราสามารถระบุข้อเท็จจริง และกำหนดการดำเนินการติดตามที่เหมาะสม”

     ถึงกระนั้นเรื่องคดีของนักเทนนิสวัย 25 ปีดังกล่าวก็กลับเงียบหายไป ทั้งๆ ที่เวลาผ่านมาเกือบ 12 เดือนนับตั้งแต่มีการสอบสวน  อย่างไรก็ตามล่าสุด เอทีพี ได้อัพเดตถึงคดีนี้ว่า “การสอบสวนของบุคคลที่สามยังคงดำเนินต่อไป หลังจากสิ้นสุดการสอบสวน เอทีพี จะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม”

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top