ข่าวบอลออนไลน์

เกลเซอร์ จะทำให้แมนยูดีขึ้นในซีซั่นหน้า

เกลเซอร์

เกลเซอร์ จะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ทีมมีผลงานที่ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า พร้อมอนุมัติงบให้ เอริค เทน ฮาก ในการซื้อนักเตะใหม่

เกลเซอร์

เกลเซอร์ เจ้าของร่วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้คำมั่นสัญญาว่าพวกตนจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อทำให้ซีซั่นหน้าทีมมีผลงานดีขึ้น

หลังจากเป็นรองแชมป์ลีกและรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน หลายคนก็ตั้งความคาดหวังว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยกระดับผลงานของพวกเขาได้ในซีซั่นนี้จนมีแชมป์ติดมือบ้าง แต่กลับกลายเป็นว่า “ปีศาจแดง” มีผลงานที่เลวร้ายจนถึงขั้นได้เพียงอันดับ 6 ของลีก และหมดลุ้นแชมป์ไปทุกรายการตั้งแต่ตอนถึงเดือนมีนาคมเท่านั้น โดยเรื่องทั้งหมดทำให้กระแสขับไล่ อัฟราม และ โจเอล เกลเซอร์ 2 นักธุรกิจชาวอเมริกันมันรุนแรงขึ้นไปอีก หลังจากเหล่า “เร้ด อาร์มี่” มองว่าทั้งคู่ไม่จริงจังกับการบริหารทีมเท่าที่ควร

เกลเซอร์



ทั้งนี้ อัฟราม เพิ่งไปร่วมการประชุมสภาเศรษฐกิจโลกที่เมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งตอนนั้นนักข่าวของ สกาย สื่อของอังกฤษตัดสินใจถามเขาเกี่ยวกับเรื่องสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย และเจ้าตัวก็ตอบว่า “มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวัง มันเป็นซีซั่นที่น่าผิดหวังสำหรับทุกคนนั่นแหละ และเราก็จะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ฤดูกาลหน้าเป็นฤดูกาลที่ดีขึ้น”



หนึ่งในพี่น้องตระกูล เกลเซอร์ ยังเชื่อด้วยว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่จะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ โดยพอถูกถามเรื่องกุนซือชาวดัตช์เขาก็บอกว่า “นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราดึงเขามาคุมทีม เขาจะทำงานได้ยอดเยี่ยมแน่นอน”

หลังจากนั้น เกลเซอร์ โดนถามด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้เงินเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า “เราใช้เงินที่จำเป็นเพื่อซื้อนักเตะหน้าใหม่อยู่เสมอนะ”

อ่านข่าวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ : sportsclubnews

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top