ข่าววอลเลย์บอล

เกาะกูดคาบาน่า ระส่ำ ยุงเล่นงาน นับตบป่วยหลายราย – วอนหน่วยงานเร่งช่วย

เกาะกูดคาบาน่า ระส่ำ ยุงเล่นงาน นับตบป่วยหลายราย - วอนหน่วยงานเร่งช่วย

เกาะกูดคาบาน่า ระส่ำ ยุงเล่นงาน นับตบป่วยหลายราย – วอนหน่วยงานเร่งช่วย ความเคลื่อนไหวของ สโมสรวอลเลย์บอล โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า ที่กำลังเตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก ฤดูกาล 2022/23 โดยทีมเก็บตัวอยู่ที่ โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม จ.ขอนแก่น 

 ล่าสุด อนุเชษฐ์ ดำด้วงโรม หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรวอลเลย์บอล โกลด์ซิตี้ ม.เอเชีย เกาะกูดคาบาน่า เปิดเผยว่านักกีฬาของสโมสรหลายคน ทั้ง จักรกฤษณ์ จันทร์ไตร ผู้เล่นบอลเร็วยอดเยี่ยมไทยแลนด์ลีก 2021-22 และ นัฐพล นันทะ มือเซตของทีม มีอาการป่วยเป็นไข้เลือดออก นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งของทีมอีกหลายรายที่ประสบปัญหานี้ จากการเก็บตัวฝึกซ้อมเตรียมแข่งซีซั่น 2022-23 ที่โรงเรียนเมืองพลพิทยาคม จ.ขอนแก่น โดย “โค้ชเอ็มม่า” อยากให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และหน่วยงานต่างๆเข้ามาช่วยฉีดยากำจัดยุงที่โรงเรียนในเร็ววันหลังแจ้งไปแล้วหลายต่อหลายครั้ง

เกาะกูดคาบาน่า

 “อย่างที่ทราบนะ ตอนนี้นักกีฬาเราป่วย ได้รับผลกระทบจากยุงที่ชุมมากภายในโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่เก็บตัวหลักของสโมสรเราที่จะแข่งไทยแลนด์ลีก รวมไปถึงนักกีฬาดาวรุ่งที่จะเตรียมแข่งกีฬานักเรียน ที่น่ากังวลตอนนี้คือ เจ้าโด่ง (จักรกฤษณ์ จันทร์ไตร) ป่วยมาตั้งแต่วันจันทร์ (31 ต.ค. 65) อาการถือว่าน่าเป็นห่วง เพราะเกร็ดเลือดต่ำมาก หากยังไม่ดีขึ้นอาจต้องส่งไป รพ.ขอนแก่น นอกจากนี้ยังมี เจ (นัฐพล นันทะ) ที่ป่วยเช่นกัน แต่อาการดีขึ้นแล้ว ไม่ได้รุนแรงอะไร ส่วนที่เหลือก็เป็นนักกีฬาดาวรุ่ง ที่บางคนยังเป็นนักเรียนก็ป่วยจากการโดยยุงกัดกันหลายคนเลย”

“ตอนนี้ก็อยากจะขอให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยฉีดยากำจัดยุงที่โรงเรียนเมืองพลพิทยาคมให้หน่อยนะคะ เพราะเราแจ้งไปหลายครั้งแล้ว จนมันเกิดเรื่องขึ้นมา มันทำให้เสียหายกันไปทั้งระบบ แล้วก็อยากจะขอให้แฟนๆส่งกำลังใจให้นักกีฬาของเราที่ป่วยให้หายโดยไวด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” โค้ชเอ็มม่า กล่าวปิดท้าย

 นอกจากนี้ โกลด์ซิตี้ เกาะกูดคาบาน่า ยังประกาศคว้าตัว ฉัตรมงคล ประเกตุแก้ว บอลเร็วทีมชาติไทย วัย 25 ปี เข้ามาร่วมในฤดูกาล 2022-23

เกาะกูดคาบาน่า

 ดาวตบเจ้าของความสูง 194 เซนติเมตร ผ่านการเล่นในลีกอาชีพในเมืองไทยมาหลายสโมสร ทั้ง ชลบุรี-อี.เทค-แอร์ฟอร์ซ, เอ็นเค ฟิตเนส สมุทรสาคร, ไดมอนด์ ฟู้ด, ปริ้นซ์ วีซี และสโมสรล่าสุดอย่าง นครราชสีมา คิวมินซี วีซี

  รวมไปถึง ฉัตรมงคล ยังติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในปี 2022 ทั้งการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม และ วอลเลย์บอลชายเอวีซี คัพ 2022 ที่ จ.นครปฐม

  สำหรับ วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 18 ฤดูกาล 2022-23 จะเปิดฤดูกาลในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 นี้

Most Popular

To Top