ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เควิน ดูแรนต์ ลั่นเน็ตส์ยังแกร่งแม้หยุดสถิติชนะรวด 12 เกม

เควิน ดูแรนต์

เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดคนดัง บรู๊กลิน เน็ตส์ แสดงความมั่นใจว่าทีมของตัวเองนั้นยังมีความแข็งแกร่งแม้จะต้องหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 12 เกมด้วยการพ่ายต่อ ชิคาโก บูลส์

    โดยก่อนหน้านี้ เน็ตส์ ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ช ชาค วอห์น โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจหลังทำสถิติด้วยการชนะรวดในศึกเอ็นบีเอได้ถึง 12 เกมติดต่อกัน หรือนับตั้งแต่ชนะ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ 122-116 เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2022 จากนั้นก็ไล่มาเรื่อยๆ เริ่มจาก ชนะ แอตแลนตา ฮอกส์, ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส, ชนะ วอชิงตัน วิซาร์ดส, ชนะ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส, ชนะ ดีทรอยต์ พิสตันส์, ชนะโกลเดน สเตต วอร์ริเออร์ส, ชนะ มิลวอกี บักส์, ชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส, ชนะ แอตแลนตา ฮอกส์, ชนะ ชาร์ลอตต์ ฮอร์เน็ตส์ และชนะ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส พร้อมเป็นสถิติสูงสุดของแฟรนไชส์ด้วย

    อย่างไรก็ตามล่าสุด เน็ตส์ ต้องหยุดสถิติอันยอดเยี่ยมดังกล่าวหลังบุกไปพ่ายต่อ ชิคาโก บูลส์ 112-121 คะแนน แม้ในเกมดังกล่าว ดูแรนต์ จะระเบิดฟอร์มด้วยการกดคนเดียว 44 คะแนน, 4 รีบาวด์ และ5 แอสซิสต์เลยก็ตาม

    แม้จะพ่ายแพ้ทว่า เน็ตส์ ยังมีสถิติชนะ 25 นัดและแพ้ 13 นัดอยู่ในอันดับ 3 ของสายตะวันออกโดยมีสถิติเท่ากับ มิลวอกี บักส์ อันดับสองด้วย

เควิน ดูแรนต์

   หลังการแข่งขัน ดูแรนต์ ให้สัมภาษณ์ถึงการหยุดสถิติชนะรวดของทีมว่า ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเนื่องจากเชื่อว่าทีมยังมีศักยภาพแข็งแกร่ง

    “เราเข้าใจว่าเราต้องการเล่นในทุกคืนอย่างไร ผมรู้สึกว่า ลีกเป็นที่จับตามองอยู่เสมอด้วยพรสวรรค์ที่เรามีในทีมของเรา ผมไม่คิดว่าจะมีใครเอาเราไปโดยเปล่าประโยชน์เมื่อพวกเขากำลังเตรียมงานให้เราทุกคืน”

   “ผมคิดว่าสำหรับเรา เราพบบางสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้งสองด้านของพื้น และเราต้องการที่จะสอดคล้องกับการดำเนินการสิ่งเหล่านั้นในขณะที่เราก้าวไปข้างหน้า”

   โดยนอกจากความพ่ายแพ้ และการหยุดสถิติแล้ว เน็ตส์ ยังเจอข่าวร้ายเพิ่มเติมว่า ที.เจ วอร์เรน สมอลฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงซ้ายฟกช้ำมาจากเกมนี้ด้วย และยังไม่มีกำหนดว่าเจ้าตัวจะคัมแบ๊กกลับมาช่วยทีมได้เมื่อใด

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top