ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

ดูแรนต์ ไร้ปัญหาเป็นตัวทำเกมร่วมกับ บูเกอร์

ดูแรนต์

เควิน ดูแรนต์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ฟีนิกส์ ซันส์ กล่าวว่าเขาไม่มีปัญหาในการที่จะต้องเป็นตัวทำเกมร่วมกับ เดวิน บูเกอร์ ผู้เล่นรุ่นน้อง เพราะสุดท้ายผลงานของทีมก็ออกมาได้ดี

    โดย ดูแรนต์ ย้ายจาก บรู๊กลิน เน็ตส์ มาอยู่กับ ซันส์ เมื่อปี 2023 แต่ในซีซั่นแรกของเขากับทีมนั้นจบลงด้วยผลงานที่ไม่ดีนักเนื่องจาก ซันส์ เนื่องจากพวกเขาต้องจบเส้นทางด้วยการพ่าน เดนเวอร์ นักเกตส์ รอบรองชนะเลิศของสายตะวันตกด้วยสกอร์ 1-4 เกม ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างมากว่าไม่สามารถแบกทีมได้

   และในฤดูกาลนี้ ซันส์ ก็มีการเปลี่ยนแปลงแผนการเล่นด้วยการให้ ดูแรนต์ ไปทำเกมร่วมกับ บูเกอร์ โดยให้ทั้งคู่ไปถือบอลร่วมกัน และดูเหมือนว่าจะได้ผลเพราะ ซันส์ มีสถิตชนะ 6 และแพ้ 6 เกมอยู่ในอันดับ 9 ของสาย และเกมล่าสุดที่ ซันส์ บุกเอาชนะ ยูทาห์ แจซซ์ 131-128 คะแนน  ทั้งคู่ก็ทำผลงานได้น่าพอใจหลัง ดูแรนต์ ทำไปได้ 9 แอสซิสต์ รวมถึง บูเกอร์ทำไปถึง 15 แอสซิสต์ และเสียแค่คนละ 1 เทิร์นโอเวอร์เท่านั้น

เควิน ดูแรนต์

   หลังเกมดังกล่าว ดูแรนต์ พูดถึงประเด็นที่จะได้เป็นตัวทำเกมร่วมกับ บูเกอร์ ว่า ผมคิดว่าเราทั้งคู่เป็นพ๊อยต์การ์ดธรรมชาติได้เหมือนๆกันนะ พวกเราเป็นนักบาสโดยธรรมชาติ เราสามารถเล่นได้ทุกๆตำแหน่ง เราไม่จำเป็นต้องให้ใครมาทำเกมให้ เพราะเราสามารถทำเกมกันเองได้ รวมถึงเล่นตามเกมของคนอื่นได้เช่นเดียวกัน”

    “เพราะแบบนั้นผมคิดว่าเราทั้งคู่รู้สึกว่าเราเป็นพวกถือบอลได้โดยธรรมชาติ เราสามารถทำโดยไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ง่ายๆ และสามารถอ่านเกมรับได้ด้วย ซึ่งมันทำให้ง่ายสำหรับคนที่เหลือในทีม และจู่โจมกับเกมรับของทีมอื่นๆ ได้”

    ทั้งนี้ บูเกอร์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บน่องกลับมาช่วยทีมได้ หลังก่อนหน้านี้เขาต้องพลาดเล่นให้ ซันส์ ไปกว่า 5 เกม และเมื่อไม่นานมานี้ แฟรงก์ โวเกิล หัวหน้าผู้ฝึกสอนเพิ่งได้ใช้งาน 3 ซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง ดูแรนต์, ลูเกอร์ และแบรดลีย์ บีล พร้อมกันเป็นหนแรกของฤดูกาล

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top