ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ การ์ด ร็อคเก็ตส์ โดนจับฐานทำร้ายร่างกายแฟนสาว

เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ การ์ด ร็อคเก็ตส์

เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ การ์ด ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ถูกตำรวจเข้าจับกุมพร้อมตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกาย, บีบคอด้วยมือเปล่า หลังจากเหตุการณ์ทะเลาะกับแฟนสาว และเจ้าตัวเสี่ยงต้องถูกจำคุกด้วย

    โดย “ดิ แอธเลติก” สื่อดังรายงานว่า ผู้เล่นวัย 23 ปีรายนี้โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมเมื่อเวลา 06.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ในโรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน นิวยอร์ก หลังมีการโทรศัพท์แจ้ง 911 ว่า พอร์เตอร์ ทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งทราบภายหลังว่าคือ กริซี กอนเดรซิก อดีตนักบาสเกตบอลหญิงของลีกดับเบิลยูเอ็นบีเอ และเป็นแฟนสาวของ พอร์เตอร์ ด้วย

    ตามรายงานระบุว่า กอนเดรซิก ได้รับบาดเจ็บด้วยการมีแผนฉีกขากบริเวณใบหน้า ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้เล่นของ ร็อคเกตส์ รายนี้โดนตั้ง 2 ข้อหาหนัก นั่นก็คือทำร้ายร่างกาย และพยายามรัดคอเหยื่อ

    โดยโฆษกของเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวกับ “เอบีซี นิวส์” ว่า “เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้รับแจ้งว่ามีหญิงอายุ 26 ปีมีรอยฉีกขาดที่ด้านขวาของใบหน้า และบ่นว่ามีอาการเจ็บที่คอ การสอบสวนเบื้องต้นในที่เกิดเหตุระบุว่า มีชายคนหนึ่งทุบตีเธอหลายครั้งบนร่างกายของเธอ และเอามือรัดคอด้วย’

เควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์ การ์ด ร็อคเก็ตส์

    หลังเหตุการณ์ดังกล่าว ร็อคเกตส์ ต้นสังกัดของ พอร์เตอร์ ออกแถลงการณ์ว่า “เรากำลังอยู่ในกระบวนการรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเควิน พอร์เตอร์ จูเนียร์” ขณะที่ ไมค์ เบส โฆษกของเอ็นบีเอระบุว่า “สำนักงานลีกกำลังติดต่อกับฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ และอยู่ในกระบวนการรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติม”  

    ทั้งนี้ พอร์เตอร์ ลงเล่นกับ ร็อคเกตส์ ในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเจ้าตัวมีสถิติลงสนามดีสุดในอาชีพด้วยค่าเฉลี่ยทำ 19.2 แต้มต่อเกม, 5.7 แอสซิสต์ต่อเกม, 5.3 รีบาวน์ดต่อเกม และ 1.4 สตีลต่อเกม จากการเล่น 59 แมตช์ นอกจากนั้นแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตผลผลิตของมหาวิทยาลัยยูเอสซี เพิ่งขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 4 ปีมูลค่า 82.5 ล้านดอลลาร์ 

     ถึงกระนั้นตามข้อตกลงเจ้าตัวจะได้รับเงินเดือนเพียง 15.9 ล้านดอลลาร์สำหรับฤดูกาลนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยปัญหาเรื่องพฤติกรรมนอกสนามมาแล้ว ก่อนจะมาเกิดเรื่องดังกล่าวซ้ำ ทำให้คาดว่าเขาอนาคตของเขากับ ร็อคเกตส์ น่าจะจบลงเป็นที่เรียบร้อย

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top