ข่าวบาสเกตบอลออนไลน์

เคสส์เลอร์ เผยโมเมนต์ถูกเรียกติดทีมชาติสหรัฐชุดสู้ศึกยัดห่วงโลก

เคสส์เลอร์

วอล์กเกอร์ เคสส์เลอร์ เซ็นเตอร์ดาวรุ่ง ยูทาห์ แจ๊ซซ์ เผยโมเมนต์ตอนที่เขาถูกเรียกติดทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดศึกบาาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2023 โดยเจ้าตัวระบุนึกว่าเป็นเรื่องโกหก

    สำหรับ เคสส์เลอร์ จะทำหน้าที่เป็นหนึ่งในขุนพลของทีมยัดห่วงสหรัฐซึ่งคุมทัพโดย สตีฟ เคอร์ ในการแข่งขันบาสเกตบอลชิงแชมป์โลก 2023 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 25 ส.ค.-10 ก.ย.นี้ โดยมี ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น และอินโดนีเซีย เป็นเจ้าภาพ ร่วมกับ  เปาโล บันเชโร จาก  ออร์แลนโด เมจิก, แอนโธนี เอ็ดเวิร์ดส์ จาก มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส, ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน จาก อินเดียนา เพเซอร์ส, เจเลน บรุนสัน จาก นิวยอร์ก นิกส์, จอช ฮาร์ท จาก นิวยอร์ก นิกส์, ออสติน รีฟส์ จาก แอลเอ เลเกอร์ส, มิคัล บริดเจส จาก บรู๊กลิน เน็ตส์, บ็อบบี ปอร์ติส จาก มิลวอกี บักส์, เจเลน แจ๊กสัน จูเนียร์ จาก เมมฟิส กริซลีย์ส, แบรนดอน อินแกรม จาก นิวออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ และคาเมรอน จอห์นสัน จาก บรู๊กลิน เน็ตส์

เคสส์เลอร์

    โดยล่าสุดเซ็นเตอร์วัย 22 ปีได้เผยถึงช่วงเวลาที่เขาถูกเรียกให้ติดทีมชาติสหรัฐในการล่าแชมป์ยัดห่วงโลก 2023 ดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวระบุกำลังอยู่ในระหว่างการฝึกซ้อมกับทีม แจ๊ซซ์ และผู้จัดการทั่วไปก็เรียกให้ไปรับสาย และได้รับข่าวดี

    “ในตอนนั้น ผมกำลังซ้อมอยู่ และ จัสติน ซานิก (ผู้จัดการทั่วไปของ แจ๊ซซ์) ก็เดินเข้ามาในสนาม และพูดว่า วอล์กเกอร์  หยุดซ้อมก่อน ฉันต้องให้นายรับสายนี้ โดยหลังจากนั้นผมก็เริ่มกังวล ผมแบบว่า ผมไม่รู้เลย มันจะเกิดอะไรขึ้น หรือว่าผมจะโดนเทรด? ทุกๆ อย่างมันเข้ามาในหัวผมหมด แต่สุดท้าย ซานิก ก็พูดว่า นี่สายของโค้ช วิล ฮาร์ดี (หนึ่งในโค้ชทีมชาติสหรัฐ)

    “พอรู้อย่างนั้นผมก็ไปรับสาย และโค้ชก็บอกว่า นายทำอะไรอยู่? แล้วผมก็ตอบเขาว่า ผมกำลังซ้อมอยู่โค้ช และเขาก็ตอบมาว่า เหรอ ก็ดี! ผมก็แค่จะมากล่าวแสดงความยินดีด้วยที่นายติดทีมชาติสหรัฐ ซึ่งผมแบบพูดไม่ออกเลย ผมคิดว่าเขาโกหก แต่เสียงเขาเหมือนเขายินดีกับผมจริงๆ และผมก็เลยเชื่อเขา”

     ทั้งนี้ เคสส์เลอร์ เพิ่งได้ลงเล่นเอ็นบีเอเป็นซีซั่นแรกในฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเจ้าตัวก็มีผลงานที่น่าพอใจด้วยสถิติลงสนาม 74 นัดทำได้เฉลี่ย 9.2 คะแนนต่อเกม และรีบาวด์ 8.4 ครั้งต่อเกม

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top