ข่าวบอลออนไลน์

เทน ฮาก รับไม่รู้  เจดอน ซานโช่ กลับแคมป์ปีศาจแดงเมื่อใด

เจดอน ซานโช่

ความเคลื่อนไหวภายในแคมป์ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เจดอน ซานโช่ กองหน้าชาวอังกฤษของทัพผีแดง ได้รับการแนะนำจาก เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ให้ไปฝึกซ้อมพิเศษแบบส่วนตัวกับ โอเจซี รอสมาเลน ทีมสมัครเล่นในประเทศเนเธอร์แลนด์ด้วย 

โดยกองหน้าวัย 22 ปี ประสบปัญหาในเรื่องฟอร์มการเล่นก่อนจะเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม รวมถึงคาดว่าเขาน่าจะประสบปัญหาในเรื่องสภาพจิตใจด้วย เพราะเจ้าตัวได้ลบรูปในโซเชียลมีเดีย พร้อมเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นพื้นสีดำ 

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมปีศาจแดง ได้ใหสัมภาษณ์เกี่ยวกับ เจดอน ซานโช่ โดยยอมรับว่าไม่มั่นใจว่าแข้งรายนี้จะกลับมาซ้อมกับทีมได้เมื่อใด

เจดอน ซานโช่

“บางครั้งมันมีสถานการณ์เกี่ยวกับความฟิตและอารมณ์ เขาไม่ได้อยู่ในสถานะหรือความฟิตที่เหมาะสม  ผมได้คุยกับ เจดอน หลายครั้ง ซึ่งเขาอยู่ในระหว่างซ้อมเรียกความฟิต และเป้าหมายของเราคือให้เขากลับมาโดยเร็วที่สุด แต่ผมไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะเป็นเมื่อใด”

“ผมไม่คิดว่าเขาจะกลับมาได้ในสัปดาห์นี้ บางครั้งมันจะเกิดสถานการณ์ที่เกี่ยวกับสภาพความฟิตและจิตใจ จู่ๆ คุณภาพของเราจะดร็อปลงได้โดยที่เราไม่รู้เลยว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้นหรือไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร”

“ผมรู้ว่ามันมีการแข่งขันสูงในทีมชาติอังกฤษ แม้แต่ในฟุตบอลโลกก็ยังยากที่จะรู้ว่าใครควรลงตัวจริงในทุกๆ เกม เพราะแนวรุกอุดมไปด้วยเหล่าแข้งมากพรสวรรค์ เมื่อคุณไม่แสดงผลงานอย่างสม่ำเสมอในทุกๆ สัปดาห์ คุณอาจหลุดออกจากทีม ซึ่งมันก็เกิดขึ้นได้”

“สิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่ในตอนนี้คือการทำให้เขากลับไปอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น ทุกอย่างมันเกิดจากการผสมกันของด้านร่างกายและจิตใจ เขาไม่ได้ร่วมแคมป์ซ้อมที่ สเปน เพราะไม่ได้อยู่ในสภาพที่เหมาะสม ผมหมายถึงเรื่องสภาพความฟิตน่ะ ดังนั้นตอนนี้เขาเลยต้องรับโปรแกรมซ้อมแบบส่วนตัว และเราก็อยากให้เขาทำโปรแกรมที่ว่าให้เสร็จ จากนั้นก็หวังว่าเราจะได้เห็นเขากลับมาอยู่กับทีมได้โดยเร็ว”

โดย เจดอน ซานโช่ ในช่วงปรีซีซั่นนั้นเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมรวมไปถึงช่วงต้นฤดูกาลก็โชว์ฟอร์มได้ดี อย่างไรก็ตามฟอร์มของเขากลับตกลง และเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดเขาปรากฎตัวที่ โอเจซี รอสมาเลน ทีมสมัครเล่นในประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อลงฝึกซ้อมและเรียกความฟิต

สำหรับ เจดอน ซานโช่  ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,116 ล้านบาท ลงสนามช่วยทัพปีศาจแดงไปทั้งหมด 52 นัดทำไป 8 ประตู ส่วนในซีซั่นนี้ช่วยทีมไป 14 นัดรวมทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู

Most Popular

To Top