ข่าวบอลออนไลน์

แมนฯยู เตรียมแผนยกเลิกสัญญา ซานโซ จบความขัดแย้งในทีม

เจดอน ซานโช

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยกเลิกสัญญา เจดอน ซานโช  หลังจากเกิดประเด็นขัดแย้งกับ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม

แข้งวัย 23 ปี ปัญหากับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง หลังตอบโต้บทสัมภาษณ์หลังเกมของกุนซือที่บอกว่า ถูกดร็อปจากการซ้อมที่ไม่ดีพอ ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ อาร์เซนอล 1-3 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดย ซานโช ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลมีเดีย ว่าสิ่งที่นายใหญ่ของทีมพูดไม่เป็นความจริง จนทำให้เจ้าตัวถูกลงโทษให้แยกซ้อมและห้ามมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาเรื่องวินัย รวมถึงมีหลายฝ่ายพยายามจะให้ ซานโช ขอโทษ แต่เขาปฎิเสธ

เจดอน ซานโช

สถานการณ์ของ ซานโซ ในแคมป์ปีศาจแดงไม่สู้ดีนัก ทำให้เขาตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีม ซึ่งก็มีรายงานว่าหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา ทั้งทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัด, เชลซี ,น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ ยูเวนตุส 

ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรับข้อเสนอโดยมีเงื่อนไขว่า ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมแบบถาวรมากกว่า แม้ว่าทีมอย่าง ยูเวนตุส จะยื่นข้อเสนอข้อยืมตัวแข้งรายนี้ไปใช้งาน พร้อมจะออกค่าเหนื่อยของนักเตะในบางส่วนให้ด้วยก็ตาม

ล่าสุด สกาย สปอร์ต ชื่อกีฬาชั้นนำในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ทีมปีศาจแดงจะไม่รอข้อเสนอจากทีมใดอีกแล้ว ด้วยการพร้อมยกเลิกสัญญากับแข้งวัย 23 ปี ภายในเดือนมกราคมนี้ เพื่อทำให้ขจัดความขัดแย้งในทีม

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยยืนยันว่าสโมสรมุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อวัฒนธรรมภายในทีม และจะใช้แนวทางเดียวกับ อาร์เซนอล ที่เคยใช้การยกเลิกสัญญากับนักเตะเช่น  ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง และ นิโกลัส เปเป นอกจากนี้รายงานยังระบุด้วยว่า INEOS ที่คาดว่าเป็นกลุ่มทุนที่จะเข้ามาเป็นผู้บริหาร ก็เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ 

สำหรับ เจดอน ซานโช ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือราว 3,276 ล้านบาท พร้อมสัญญายาวกว่า 5 ปี ก่อนจะเผชิญกับปัญหาไม่ลงรอยกับ เอริก เทน ฮาก ในปัจจุบัน 

ขณะที่ผลงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ …. ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยโปรแกรมต่อไปของพวกเขาคือการ

Click to comment

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Most Popular

To Top